Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam

Nếu Nasco Express được đưa vào sinh sản, đây sẽ là Nasco Express chọn lựa không thể tót vời hơn cho một mẫu “bán tải dạo phố” mà nhiều vẫn vẫn hay nhắc đến.

Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 1.Nasco Express đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 1." type="photo" Nasco Express w="1507" width="" height="">

Sau màn ra mắt chiếc SUV điện tí hon Baojun Yep tại Trung Quốc, liên Nasco Express doanh SAIC-GM-Wuling đã giới thiệu ảnh dựng về một biến thể bán tải 2 cửa của mẫu xe này với mẫu mã thực thụ hích.

Bán Nasco Express tải Baojun Yep chia sẻ hồ hết các chi tiết thiết kế với mẫu SUV tỉnh thành Nasco Express dù rằng có một vài đổi thay. Đáng chú ý nhất là phần Nasco Express đuôi xe được thiết kế lại, Nasco Express hy sinh hàng ghế sau để có thùng chứa đổ khá nhỏ gọn. Bánh xe cũng được làm lớn với lốp cứng hơn và khoảng sáng gầm tăng lên để xe có dáng vẻ chắc chắn hơn.

Chiều dài của chiếc bán tải không nhỉnh hơn mức 3.381 mm của bản SUV, khiến nó trông ngắn hơn hồ hết những chiếc xe thành thị giờ. Một đoạn video về chiếc xe cho thấy nó còn Nasco Express có mui có thể tháo rời, gắn gamera Go-Pro trên nắp capo.

Baojun không công bố tham số kỹ thuật của chiếc bán tải nhưng nhiều khả năng nó sẽ sử dụng chung nền tảng với bản SUV, đồng Nasco Express nghĩa dùng động cơ điện công suất 67 mã lực, mô men xoắn 140 Nm cho tốc độ tối đa 100 km/h và phạm vi hoạt động lên đến 303 Nasco Express km. Có thể sẽ có thêm phiên bản dẫn Nasco Express động cầu sau với Nasco Express động cơ điện kép, thích hợp hơn với một chiếc bán tải.

Mẫu bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ <a href=Nasco Express hãng tàu điện chuẩn bị nhập thị trường Việt Nam - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/9/baojun-yep-suv-vs-pickup-1683617005491-1683617005579217727846.jpg" title="Mẫu Nasco Express bán tải tí hon ‘nhìn đã yêu’ từ hãng xe điện chuẩn bị nhập thị Nasco Express trường Nasco Express Việt Nam - Nasco Express Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">
Nasco Express

Chi tiết thiết kế của bản Nasco Express pickup so với bản SUV của chiếc Baojun Yep.

Nasco Express Dù với động cơ nào, chiếc xe này không nhằm mục đích làm “ngựa thồ” hay đi offroad mà phù hợp như một mẫu xe sành điệu để dạo phố nhưng có thể chở được nhiều đồ hơn so với những chiếc xe điện Nasco Express đô thị hiện Nasco Express nay. Cabin chỉ có 2 ghế có thể sẽ hạn chế phần nào tính thực dụng chủ nghĩa của một chiếc bán tải, mặc dù với thiết kế đẹp mắt này, nó có thể vẫn cuốn được nhiều Nasco Express khách hàng.

Baojun vẫn chưa quyết Nasco Express định liệu có chính thức sản xuất mẫu xe này hay không. Nasco Express Có thể việc tung ra những hình ảnh trước nhất về nó chính là cách để hãng chờ xem phản ứng của người dùng. mặc dù nhóm đối tượng khách hàng Nasco Express cho mẫu xe này sẽ không lớn nhưng nó có thể trở thành một chọn lựa huých nếu chính thức ra mắt thị trường.

Liên minh BAIC-GM-Wuling từng gây bão thị trường với mẫu tàu điện đô thị Wuling HongGuang mini EV và kể từ đó, hãng đã cho ra mắt nhiều mẫu xe cỡ nhỏ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Wuling HongGuang Mini Nasco Express EV cũng sẽ là Nasco Express mẫu xe trước nhất của hãng này cập bến thị trường Việt Nam, dự định ngay trong quý này, chuẩn y TMT Motors.

Đại diện các bên cho hay có kế hoạch đưa nhiều mẫu xe khác về thị trường Việt Nam trong thời kì tới nên có thể kỳ vọng, những mẫu xe “dị” như Baojun Yep có một ngày nào đó cập bến thị trường trong nước.

Nasco Express type="link"> Nasco Express href="/wuling-hongguang-mini-ev-xe-dien-co-nho-ban-chay-nhat-the-gioi-co-co-hoi-chinh-phuc-khach-hang-viet-20230227082254147.chn" title="Wuling HongGuang mini EV - xe điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới có dịp chinh phục khách hàng Việt?" data-rel="follow"> Wuling HongGuang mini EV - xe điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới có cơ hội chinh phục khách hàng Việt?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn