Có nhiều lý do khiến khách không nhận hàng đã đặt qua mạng, trong đó có những lý do "khó đỡ" mà người bán hàng online và shipper chẳng thể ngờ tới.
Nasco Express
Mua bán hàng online đang là phương thức phổ thông được nhiều người ưa thích trong thời buổi hiện tại. Hình thức mua bán Nasco Express này mang lại lợi. cho cả người mua Nasco Express lẫn Nasco Express người bán nhờ sự chóng vánh và thuận lợi. Tuy nhiên, cách thức shopping này cũng tiềm tàng nhiều rủi ro cho cả 2 bên. nếu khách hàng có thể mua phải những sản phẩm kém chất lượng, thì người bán cũng dễ dàng lâm vào cảnh ''dở khóc dở cười'' mà điển hình Nasco Express nhất hiện thời chính là tình trạng ''boom hàng''.
hiện nay, chỉ bằng vài nút ''click'' người Nasco Express mua có thể đặt một sản Nasco Express phẩm mà mình ưa chuộng và cũng dễ dàng ''boom hàng'' với đủ loại lý do khiến shipper và người bán phải đứng hình.
''Bùng'' vì không có cảm tình với người livestream
Câu chuyện ''boom hàng'' vì ghét người bán nghe có vẻ ấu trĩ nhưng chúng lại đang diễn ra trong cuộc sống hiện nay. Mới nhất phải kể đến sự việc anti-fan của một KOC lừng danh đã lên tiếng cho biết bản thân sẵn sàng ''boom'' một loạt các đơn đã đặt trong livetream vì không có thiện cảm với nữ KOC. Được biết, số tiền ''boom hàng'' của người này lên tới cả chục triệu đồng.
Đặt cho vui
Các lý Nasco Express do ''boom hàng'' quả Nasco Express thực là muôn hình vạn trạng. Và một trong số những cái lý phổ quát được nhiều ''thượng đế'' chọn lựa chính là ''đặt cho vui''. Hầu hết, các đơn hàng sau khi gửi đến đều bị hoàn vì khách không muốn nhận hoặc đặt vì ''cao hứng'' chứ không có ý định trả tiền.
Không có tiền
Cũng không thiếu các Nasco Express trường hợp khách hàng ham mê shopping, sắm sửa đồ đạc nhưng trong túi lại không có đồng nào. Gặp các ''thượng đế'' ẩm ương kiểu này quả tình người mỏi mệt Nasco Express nhất chính là shipper vì vừa tốn công lại rước cái bực vào người.
Những lý do ''trên trời''
Để từ chối nhận hàng, người mua cũng có thể nghĩ ra vô vàn cái cớ mà không phải ai cũng có thể tưởng tượng được, ví dụ như: bị vong nhập, không muốn ra ngoài đường, Nasco Express tháng cô hồn... Và hẳn nhiên cũng chẳng thể tránh khỏi trường hợp khách không nhận hàng vì lý do bất đắc dĩ như đi tù hay đi đẻ.
''Boom hàng'' là tình trạng xảy ra hết sức phổ biến. Và dù lý do bùng hàng là gì đi nữa thì người chịu ảnh hưởng sau rốt vẫn là đơn vị vận chuyển và shop Nasco Express bán Nasco Express hàng. Các đơn hàng bị ''boom'' sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu, gây nhiều thiệt hại nghiêm trọng. Rất nhiều hành động đáp trả của chủ shop với khách ''boom'' mang tính răn đe việc bùng hàng nhưng tình trạng này vẫn chưa thuyên giảm. Mỗi cá nhân nên có bổn phận với đơn hàng của Nasco Express bản thân cũng như có thái độ lên án các trường hợp ''boom hàng''.
Ảnh: Tổng hợp