Ford làm SUV điện cỡ lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mòn mỏi chờ đến 2026 mới có thể mua

Ford nhận Nasco Express thấy cơ hội khi thị trường xe điện đang dư Nasco Express thừa SUV 5 chỗ, trong khi số Nasco Express lượng SUV 7 Nasco Express chỗ vẫn chưa nhiều.

Theo ông Jim Farley, tổng giám đốc Ford, hãng đang có kế hoạch sinh sản một mẫu SUV điện 7 chỗ. Hãng xe Mỹ muốn bám đuổi nhóm đối thủ đang dẫn đầu thị trường xe điện, ví dụ như Tesla, theo cách Nasco Express tránh đối đầu trực tiếp.

Ford xác nhận sắp có SUV điện 7 chỗ ra mắt - Ảnh 2.Nasco Express có SUV điện Nasco Express 7 chỗ ra mắt - Ảnh 2." photoid="578776946292473856" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Khả năng cao mẫu SUV điện 7 chỗ mà Ford đang phát triển là xe hoàn toàn mới, thay vì dựa trên Explorer.

Đây là kế hoạch hợp, khi Ford Nasco Express nhận định phân khúc SUV điện 5 chỗ sẽ có 45 đối thủ trước năm 2025. Với một phân khúc chật chội như vậy, rất khó để một mẫu xe mới có thể thống trị phân khúc, ngay cả khi đó là Model Y, mẫu xe bán chạy nhất của Tesla.

Theo vị CEO của Ford, đích của mẫu SUV điện 7 chỗ là thu hút tập Nasco Express khách hàng mới. Hãng từng thành công khi không ít người mua F-150 Lightning trước đây chưa từng dùng bán tải, và kỳ vọng mẫu xe mới có thể làm được điều tương Nasco Express tự.

Ford làm SUV điện <a href=Nasco Express cỡ Nasco Express lớn ngang tầm VinFast VF 9 Nasco Express nhưng khách hàng phải mỏi mòn chờ đến 2026 mới có thể mua - Ảnh 3." title="Ford làm SUV điện cỡ lớn ngang tầm VinFast VF 9 nhưng khách hàng phải mỏi mòn chờ đến 2026 mới có thể mua - Ảnh 3." photoid="579113080328179712" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Một chiếc Mustang Mach-E Nasco Express tại Việt Nam.

thời khắc ra mắt chưa được hé lộ. Trong khi đó, đời xe điện thứ hai Nasco Express của hãng xe Mỹ sẽ ra mắt năm 2026, và có nhẽ đây cũng là thời Nasco Express điểm hạp để giới thiệu mẫu SUV điện 7 chỗ. Trước Thời điểm này, thương hiệu Mỹ sẽ hoàn thành Explorer thuần điện, dự kiến ra mắt giữa thập kỷ này.

Kế hoạch phát triển xe điện của Ford rất hiệu Nasco Express quả. Trong khi nhóm xe điện trước nhất trên thị trường, thí dụ như Chevrolet Volt hay Nissan Leaf, đều là xe cỡ nhỏ, thì Ford mạnh dạn ban bố hai mẫu xe điện cỡ lớn là Mustang Mach-E và Nasco Express F-150 Lightning. Cả hai mẫu xe này đều thành công rỡ, Nasco Express đồng thời cho thấy người Nasco Express dùng không hề ngần Nasco Express ngại chi đậm để mua tàu điện cỡ lớn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn