Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Nasco Express Nasco ExpressSau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn bây giờ, nhượng quyền ngày càng sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, nhượng quyền sẽ giúp tần tiện rất nhiều công sức, thời gian và cả tiền bạc.
Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký hợp đồng vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng thương hiệu nhập hoặc tái ký giao kèo để tiếp chuyện ở lại thị trường là 26 Nasco Express trong năm 2021 và 22 trong năm 2020.
Dù vậy, thực tế tại Việt Nasco Express Nam nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời kì qua, làm nhiễu loạn thị trường.
Trong khi nhượng quyền là ngành đóng góp lớn vào GDP quốc gia khi được đầu tư Nasco Express đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy tỉ dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay Nasco Express con số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều nhà nước đã cấu trúc Nasco Express ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, Nasco Express sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương nghiệp, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.
Hiện, Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Nasco Express Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Nasco Express Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. dự định năm 2023 sẽ tìm thêm Nasco Express 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường Nasco Express nhượng quyền Nasco Express , Nasco Express nhờ lợi thế tính Nasco Express dị biệt cao và người tiêu dùng trông đợi. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước dịp vàng để bước ra thế giới phê duyệt một mô hình ăn nhập”, chuyên gia nói.
Đơn cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh dinh hiện Nasco Express đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai anh em Nguyễn tự tín và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh của gia đình. Phở’S đang thí nghiệm mô hình Nasco Express phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang đàm phán hiệp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
san sớt về câu chuyện của mình, bà Nasco Express Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa chăm chút mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% là từ nhượng quyền. Mục tiêu đến hết năm nay có 20 cơ sở, Nasco Express và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng Nasco Express quyền thành công, trước nhất p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi mở, cương trực san sớt ".
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền đầu tiên Care With Nasco Express Love tại quận 7 cho rằng, trong nhượng quyền, lòng tin là nguyên tố trước hết để xây Nasco Express dựng sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch đầu tiên, lại đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban sơ, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.
“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan hoài nhất là có đạt được đích đề ra hàng năm, ngoài tài chính là Nasco Express cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải đảm bảo được tài chính cho nh â n viên, lượng khách và mê say ngành Nasco Express nghề. Khi đối mặt với rủi ro luôn Nasco Express có sự san sẻ Nasco Express ”, ông nói.
Nhìn chung, có 3 điều quan yếu khi nhượng Nasco Express quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:
+ Chọn cách đầu tư phù hợp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ Nasco Express luật, Nasco Express cam kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự tương trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ hợp tác - cộng tác - hợp tác.