Vụ truy tố ông Trump: Chuẩn bị bước tiếp theo, cảnh sát toàn New York sẵn sàng

Cựu Tổng thống Donald Trump bị truy tố nhưng vẫn còn các bước phải được thực hiện trước khi ông bị đưa ra xét xử.

Đại bồi thẩm đoàn ở New York hôm 30-3 quyết định truy tố cựu Tổng Nasco Express thống Nasco Express Donald Trump can hệ đến Nasco Express khoản tiền bịt miệng cho nữ diễn viên phim khiêu dâm Stormy Daniels trước cuộc bầu cử vào năm 2016.

Sau khi có quyết định truy tố, ông Trump sẽ bị bắt và tạm giam. Cựu Tổng thống Trump có thể bị chụp hình cảnh sát (hình chân dung bị bắt) và lấy dấu vân tay.

Theo đài Nasco Express NBC News, luật sư của ông Trump Nasco Express Joe Nasco Express Tacopina đã liên lạc với các công tố viên và dự Nasco Express kiến ông Trump sẽ ra tự thú vào tuần tới.

Vụ truy tố ông Trump: Chuẩn bị bước tiếp theo, cảnh sát toàn New York sẵn sàng - Ảnh 1.Nasco Express type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Cựu Tổng thống Donald Trump Nasco Express bị truy tố nhưng vẫn còn các bước phải được thực hành trước khi ông bị đưa ra xét xử. Ảnh: Reuters

Hai nguồn thạo tin cũng cho hay ông Trump có thể sẽ ra toà vào tuần sau. Trump sẽ bị tạm giam hoặc được trả tự do trong khi các phiên điều trần trước xét xử diễn ra. Vụ án sau đó có thể bị bác hoặc Nasco Express được đưa ra xét xử tiếp. Trong trường hợp tòa tuyên ông Trump có tội tại phiên tòa, Nasco Express thì ông sẽ bị kết Nasco Express án.

Văn phòng Nasco Express công tố Manhattan Alvin Bragg cũng cho biết đã can hệ Nasco Express với trạng sư của ông Trump để phối hợp về việc cựu tổng thống đầu thú sau quyết định truy tố của bồi thẩm đoàn "vẫn đang được niêm phong".

Quyết định truy tố một Nasco Express cựu tổng thống Mỹ mang tính lịch sử sẽ có tác động rộng lớn, đối với cả tiến trình Nasco Express vận động tranh cử tổng thống năm 2024 và quốc hội. Ông Trump là ứng viên Nasco Express hàng đầu cho đề cử tổng thống của đảng Cộng hòa và là cựu Tổng thống Mỹ trước hết bị truy Nasco Express tố, dù ông vẫn phủ nhận có hành vi sai trái nào.

Theo đài NBC, Cơ quan Mật vụ Mỹ (USSS) và Nasco Express các quan chức New York đã luận bàn về những yêu cầu hậu cần và an ninh để buộc ông Trump Nasco Express chấp hành quyết định toà án và các cuộc luận bàn sẽ tiếp tục Nasco Express trong ngày 31-3 (giờ địa phương).

Kênh CNBC cho biết Nasco Express m ột bản ghi nhớ vừa được Sở cảnh sát TP New York (NYPD) ban hành lúc 5 Nasco Express giờ 33 phút chiều 30-3 (giờ địa phương) chỉ đạo thảy các sĩ quan cảnh sát NYPD mặc đồng phục sẽ được huy động làm nhiệm vụ bắt đầu từ 7 giờ sáng ngày 31-3, bất kể cấp bậc.

Bản ghi nhớ nhấn mạnh ắt sĩ quan Nasco Express nên chuẩn bị cho việc khai triển, làm quen Nasco Express với các chính sách nhận dạng của bộ phận và sẵn Nasco Express sàng cho các nhiệm vụ giải quyết "mất thứ tự thất thường"; cũng Nasco Express như sẵn sàng để được huy động bất Nasco Express cứ lúc nào trong các chuyến công tác được chỉ định.

Thay vì tham dự bắt giữ, Cơ quan Mật vụ Mỹ tập kết vào việc hộ tống và bảo vệ ông Trump. USSS sẽ phối hợp với Nasco Express các quan chức New York Nasco Express và hàng ngũ pháp lý Nasco Express của ông Trump.
Nasco Express href="/ong-donald-trump-tap-trung-luc-luong-o-texas-188230326103321731.chn" title="Ông Donald Trump tập hợp lực lượng ở Texas" data-rel="follow"> Ông Donald Trump tụ hội lực lượng ở Texas

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn