Trước sự bùng nổ của công nghệ số cùng Nasco Express những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày càng trở thành đơn giản, dễ dàng và thuận lợi.
Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vận dụng công nghệ trở thành một phần "bắt buộc" để tăng Nasco Express năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao Nasco Express trải nghiệm khách hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình tham dự và đền bù bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các dịch Nasco Express vụ bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.
Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng
Tại Việt Nam, FWD là một Nasco Express trong những công ty bảo hiểm đi đầu về ứng dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm chút khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây dựng một hành trình trải nghiệm bảo Nasco Express hiểm hoàn toàn trực tuyến với nhiều tiện ích cần thiết của FWD đã giúp khách hàng tham gia bảo hiểm chóng vánh và thuận lợi hơn. Đây là một trong những nguyên tố quan trọng giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự khác biệt, gây dựng niềm tin, sự chấp nhận của khách hàng.
Giải quyết quyền lợi bảo hiểm 24h E-claim
Nhiều người Nasco Express mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, Nasco Express nhưng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngần ngại. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo bấy lâu trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục đề nghị đền bù bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ lúc nào, bất cứ đâu để thực Nasco Express hiện các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất Nasco Express việc gửi đề nghị bồi thường, 30 phút nhận được thông tin, và 24h nhận được lợi quyền bảo hiểm đối với một số đề nghị đền bù bảo hiểm nhanh.
Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.
Quy Nasco Express trình xử lý Nasco Express dữ liệu hoàn toàn tự Nasco Express động (Straight-through processing)
hiện tại, khi có nhu cầu điều chỉnh thông báo hiệp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, đổi thay định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, thay đổi sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể Nasco Express truy cập thông báo hiệp đồng bảo hiểm và thực hành các thao Nasco Express tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông báo điều Nasco Express chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.
Bên cạnh đó, nhờ vận dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 Nasco Express từ hiệp đồng bảo hiểm. Nasco Express Khi tham dự các sản phẩm có nhân tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông báo trương mục giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi nơi và rút tiền từ hiệp đồng bảo Nasco Express hiểm một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại sáng dạ hay các thiết bị có kết nối internet để đáp ứng nhu cầu tài chính của mình.
Đọc vị khách hàng nhờ trí óc nhân tạo
Với thế mạnh về ứng dụng trí não nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó Nasco Express cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là dụng cụ cho Nasco Express phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và mau chóng, đáp các câu hỏi của khách Nasco Express hàng và đưa Nasco Express ra các gợi ý sản phẩm thích hợp với từng khách hàng.
Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD
Bên cạnh việc áp dụng công nghệ để phân tích nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên Nasco Express kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nhân tố cá nhân chủ nghĩa như tên khách hàng trong mọi tin Nasco Express nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính Nasco Express sự chỉnh chu và tỉ mỉ này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với Nasco Express thương hiệu.
Với Nasco Express khuynh hướng áp dụng công nghệ đang ngày một tăng cao tại Nasco Express các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm càng ngày càng trở thành chóng vánh và thuận tiện hơn, qua đó, thúc đẩy mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải pháp bảo hiểm hạp.