SOI.Pro có 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ hỗ trợ quản trị trải nghiệm khách hang. Vừa qua, đơn vị này đã công bố mỏng xu hướng người tiêu dùng (NTD) năm 2023, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển ăn nhập trong việc tiếp cận và làm chấp thuận khách hàng.
thưa cung cấp thông báo về thói quen Nasco Express mua sắm, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định ăn tiêu của khách hàng, các nguyên tố làm khách hàng ưng ý và những Nasco Express lưu ý đối với doanh nghiệp để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đặc biệt, trong bối cảnh âm u của nền kinh tế 2023
khuynh hướng tiêu dùng chung trong năm 2023
Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]">
Nhìn chung trong năm 2023, NTD đều tăng ăn xài cho các mục Nasco Express đích được khảo sát, trong đó tiêu pha Nasco Express cho gia đình (77.49%) và tăng cường năng lực bản thân (69.61%) là những mối quan tâm chính; ăn xài cho thời trang, làm đẹp và vui chơi tiêu khiển ít được quan tâm Nasco Express hơn.
Phần đông NTD ưa chuộng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và tính sổ điện tử hoặc thẻ ngân hàng (42.8%), trong khi tỷ Nasco Express lệ mua hàng bằng tiền mặt tại cửa hàng là 24.6% và mua online và tính sổ trực tuyến là 23.5%.
Tương tác qua các mạng tầng lớp dẫn đầu khuynh hướng mua hàng trực tuyến
Đối với các độ tuổi, Zalo/Fanpage là kênh giao dịch chính trong quá trình trải nghiệm với tỉ lệ cao nhất ở nhóm từ 32-42 tuổi (64.25%) và thấp nhất ở nhóm dưới 22 tuổi (51.82%).
Nhóm NTD dưới Nasco Express 22 tuổi (30.91%) yêu thích nhất việc tương tác qua website. Điều này chứng tỏ sự phát triển của công nghệ và sự thuận tiện của Internet đã tác động rất nhiều đến hành vi của NTD trẻ. Bên Nasco Express cạnh đó, 26.61% số người khảo sát trên 42 tuổi thích Nasco Express kênh tương tác qua tổng đài liên lạc. do vậy việc đầu tư một trung tâm giao thông chăm nom khách hàng là cấp thiết để đảm bảo trải nghiệm xuất sắc tại mọi điểm chạm, từ trực tuyến tới trực tiếp, qua điện thoại hay website hoặc app bán hàng, đặc biệt khi khách hàng luôn có nhu cầu nhận được phản hồi tức tốc (60%).
Trải Nasco Express nghiệm tốt là ưu tiên số một của khách hàng khi tuyển lựa thương hiệu
Tiêu chí số một của NTD hiện khi tuyển lựa thương hiệu là trải nghiệm tốt (68.30%), tiếp Nasco Express theo đó là tiếng tăm (48.10%) và giá cả (40.90%). Từ đây có thể thấy Nasco Express rằng trải nghiệm khách hàng là yếu tố quyết định vượt trên cả giá cả mà các doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư.
Người tiêu dùng Nasco Express có đề nghị cao hơn
Ba nguyên tố NTD trực tuyến lo ngại nhất là chất lượng sản phẩm nhận được (92.8%), chừng độ bảo mật giao du (21.7%), lừa đảo (21.1%). Các nhóm đối tượng (theo thu nhập, độ tuổi) đều lo ngại về chất lượng sản phẩm nhận được không như kỳ vọng.
NTD có bằng cấp cao (thạc sỹ trở lên) lo âu về bảo mật thông tin thẻ nhiều hơn (28.5%), trong khi tỉ lệ này ở người có bằng đại học là 22.7% và Nasco Express chỉ 15.9% người chưa có bằng ĐH quan hoài vấn đề này.
Doanh nghiệp nên làm gì để đáp ứng nhu cầu NTD năm 2023?
Theo bà Lê Thị Thương, Phó Tổng Nasco Express Giám đốc Công ty Cổ phần SYCA, chủ quản của thương hiệu SOI.Pro: Dù kinh tế 2023 được đánh giá sẽ có nhiều khó Nasco Express khăn nhưng bẩm vẫn cho thấy khuynh hướng tăng trưởng trong việc chi tiêu. Dịch vụ khách hàng và tiếng tăm thương hiệu vẫn là những tiêu chí quyết định đến hành vi mua sắm của NTD. Doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây để nâng cao hiệu quả bán hàng:
Bà Lê Thị Thương, Phó Tổng Giám Đốc SYCA – SOI.Pro
"Trải nghiệm tốt" là từ khóa quan trọng đối với mọi ngành hàng trong nghiên cứu này. NTD quyết định mua sắm không chỉ bắt nguồn từ trải nghiệm tốt của chính mình mà còn chịu ảnh hưởng lớn từ "trải nghiệm tốt" của những người Nasco Express mua Nasco Express trước, được đề đạt qua các đánh giá giao dịch. Do Nasco Express vậy, xây dựng một hành trình khách hàng chi tiết trọn vẹn, đầu tư hệ thống kiểm soát trải Nasco Express nghiệm khách hàng và luôn lắng tai phản hồi của NTD sẽ là những yếu tố quan trọng để phát triển doanh nghiệp bền vững.
Mỗi khách hàng đều là những đại sứ hiệu quả cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, đặc biệt trên nền tảng trực tuyến, cần chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, Nasco Express để khách hàng thực thụ hài lòng khi nhận hàng và có ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Từ Nasco Express đó, trở thành khách hàng xáp của thương hiệu. Duy trì khách hàng thân thiết sẽ là bài toán sống còn, đặc biệt trong bối cảnh NTD Nasco Express có thiên hướng cắt giảm ăn xài trong thời gian tới.
Kênh bán hàng trực tuyến sẽ càng ngày càng quyến rũ Nasco Express các doanh nghiệp đầu tư khi NTD có thiên hướng mua sắm Nasco Express qua mạng nhiều hơn. Cần đơn giản hóa quy trình và rút ngắn thời kì giao dịch, song vẫn đảm bảo tính bảo mật. Triển khai các hệ thống kiểm tra chất lượng dịch vụ ở mọi nền tảng là cần thiết để bảo đảm mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng tại mọi điểm chạm.
Tải toàn văn báo cáo với thông tin cụ thể Nasco Express về các ngành hàng và tìm hiểu thêm các giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại .
Ánh Dương
Nhịp sống kinh tế