Nam giới mua vàng làm quà 8/3 nhiều hơn mọi năm

Đại diện nhiều cửa hàng bán vàng Nasco Express ở Hà Nội cho biết, lượng khách mua vàng Nasco Express tăng mạnh nhân ngày Quốc tế đàn bà 8/3.

Nasco Express

Đại diện Nasco Express Bảo Tín Nasco Express Mạnh Hải cho biết, giá vàng đang trong tuổi tương đối ổn định nên lượng khách Nasco Express hàng tăng mạnh, đặc biệt được nhiều người mua làm quà tặng 8/3 hơn nhiều so với mọi năm nên tuy chưa có con số chính xác nhưng doanh số chắc chắn tăng.

Các cửa Nasco Express hàng Bảo Tín Minh Châu hiện cũng ghi nhận lượng khách hàng đột biến. Đại diện đơn vị này cho biết: “ Theo ghi nhận của chúng tôi, Nasco Express nhu cầu mua trang sức dịp 8/3 năm nay tăng hơn năm ngoái khoảng 20-30%. Mặt hàng Nasco Express được chọn lựa nhiều nhất là các trang sức vàng tây phong cách, trang sức gắn đá ngọc quý tự nhiên tượng trưng sự may mắn ”.

Nasco Express h="450" alt="Nam giới mua vàng làm Nasco Express quà 8/3 nhiều hơn mọi năm - Ảnh 1." title="Nam giới mua vàng làm Nasco Express quà 8/3 nhiều hơn mọi năm - Ảnh 1." photoid="557826934970748928" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Các cửa hàng vàng trang hoàng bắt mắt cùng tung nhiều chương trình Nasco Express ưu đãi đặc biệt để đón khách dịp Quốc tế Nasco Express Phụ nữ 8/3.

Đại Nasco Express diện tập đoàn vàng bạc đá quý Doji cũng nhận định: “ Ngày 8/3 là dịp thị trường Nasco Express quà tặng sôi động với sự đa dạng của rất nhiều Nasco Express sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi. Năm nay, bên cạnh các món quà thân thuộc như hoa tươi, mỹ phẩm...các quà tặng như trang sức, đồng hồ cũng cực kỳ được ưa chuộng vì giá trị Nasco Express thiết thực và tính áp dụng cao ".

Để đáp ứng nhu cầu tăng cao, Doji giới thiệu hàng trăm nghìn sản phẩm trang sức giá trị Nasco Express và ý nghĩa, giúp phái mạnh gửi gắm tình cảm trân quý mà bao bấy lâu ngại ngùng chưa dám phân bua hoặc bận rộn với cuộc sống bình thường mà chưa kịp nói thành Nasco Express lời.

Anh Thành Trung, 30 tuổi, (quận Đống Đa, Hà Nội) nói: “ Tôi đang lừng khừng chưa biết chọn quà gì cho mẹ nhưng chắc sẽ không mua mỹ phẩm như mọi năm nữa. Năm nay, tôi muốn lựa chọn một món quà thật đặc biệt, có thể dùng lâu dài và có giá trị. Vì thế, tôi Nasco Express nghĩ đến một món trang Nasco Express sức vừa thay lời tri ân, lại vừa diễn tả được sự trân trọng và hàm ơn của mình đến mẹ ”.

Còn anh Nasco Express Minh Đoàn, 29 tuổi (Quận Thanh Xuân, Nasco Express Hà Nội) thì Nasco Express chia sẻ: Nasco Express Tình hình kinh tế năm nay vẫn còn Nasco Express khó khăn. Mà càng khó khăn thì tôi càng chần chờ và Nasco Express cho rằng những quà tặng như Nasco Express mỹ phẩm, hoa…khá phao phí. thời khắc này chỉ có tặng vàng là giá trị nhất, đắt nhưng không hề vung phí. nên chi, tôi sẽ mua vàng để tặng vợ tôi trong dịp 8/3 này ".

na ná, anh Hữu Chiến (Hai Bà Trưng, Nasco Express Hà Nội) cũng đang tìm mua một món trang sức vàng cỡ khoảng 3 chỉ để làm Nasco Express quà tặng vợ dịp 8/3.

Theo Công Hiếu/VTC

VTC News

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn