Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Cựu Chủ tịch của Daimaru Besso, một khách sạn Nasco Express suối nước nóng trăm tuổi nổi danh ở tỉnh Nasco Express Fukuoka (miền Tây Nasco Express Nhật Bản), đã tự sát Nasco Express sau khi khách sạn của ông này bị tố chỉ thay nước bể Nasco Express tắm mỗi năm Nasco Express hai lần.

Nasco Express alt="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm Nasco Express thay nước bể Nasco Express tắm một lần, cựu Chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát - Ảnh 1." title="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, Nasco Express cựu Chủ tịch nhận lỗi rồi trầm mình - Ảnh 1." photoid="559517157220810752" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Khách sạn Daimaru Besso Nasco Express thành lập năm 1865 Nasco Express và từng đón nhiều vị khách quý. Ảnh: Facebook Daimaru Besso

Theo cảnh sát địa Nasco Express phương, ông Makoto Yamada – 70 tuổi, cựu chủ toạ của Daimaru Besso được phát hiện bất tỉnh trên một con đường ở thị thành Chikushino vào sáng sớm Chủ nhật và sau đó được tuyên bố là đã tạ thế.

Một lời nhắn giống thư tuyệt mệnh đã được Nasco Express tìm thấy trong xe hơi của Nasco Express ông Yamada đậu gần đó. Nasco Express Cảnh sát cho rằng Nasco Express ông Nasco Express Yamada đã trầm mình. Lá thư viết: “Tôi rất xin lỗi. Tôi cảm thấy có trách nhiệm về vớ mọi chuyện. Làm ơn hãy xử lý phần còn lại.”

Trước đó hồi đầu tháng 3, khách sạn Daimaru Besso bị cáo buộc chỉ thay nước trong các Nasco Express bể tắm nước nóng hai lần một Nasco Express năm (trong khi quy định là ít nhất một lần/tuần), vi phạm Luật Nhà tắm Công cộng và gửi dữ liệu mạo cho chính quyền. Ông Yamada đã Nasco Express ngay lập tức từ chức.

Công an địa phương đang Nasco Express điều tra vụ Nasco Express việc. Hôm 10/3, cảnh sát đã ngục thất khách sạn Daimaru Besso và thẩm Nasco Express vấn ông Yamada trong khoảng sáu giờ.

Tại một cuộc họp báo vào cuối tháng trước, ông Yamada dấn đã Nasco Express mỏng sai sự thật. “Tôi nói với nhân viên của mình rằng không cần thay nước tắm vì vắng khách”, ông Yamada nói ở thời điểm đó.

Một cuộc kiểm tra vào tháng 8/2022 cho thấy tỷ lệ vi khuẩn Legionella trong bể tắm của khách sạn Daimaru Besso cao gấp đôi so với mức cho Nasco Express phép. Đến tháng 11, tỷ lệ vi Nasco Express khuẩn Nasco Express tăng vọt lên Nasco Express gấp 3.700 lần giới hạn.

Theo Straitstimes, Japan Times

Nasco Express

Theo Minh Hạnh

Nasco Express data-field="source"> tiên phong

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn