Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ

Các nhà bán sỉ cũng công nhận thị trường smartphone giá rẻ đã sụt Nasco Express giảm đến 55%-60% từ cuối Nasco Express năm ngoái.

Nasco Express

Thống kê từ Công ty Nghiên cứu thị trường công Nasco Express nghệ và bán sỉ GFK Việt Nam cho thấy doanh số smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so Nasco Express với cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường này cũng cho Nasco Express thấy có mức tăng trưởng 5%-15%.

Thông tin từ giới kinh doanh ngành hàng bán sỉ công nghệ, tình Nasco Express trạng Nasco Express sụt giảm về doanh số đối với 2 phân khúc smartphone dưới 5 triệu đồng và 5-10 Nasco Express triệu đồng đã được dự đoán trước. căn do là kinh Nasco Express tế khó khăn, hàng loạt cần lao không có việc làm. Đây là đối tượng cốt tiêu thụ phân khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể Nasco Express lãi suất tăng cao cũng tác động đến việc hỗ Nasco Express trợ khách hàng Nasco Express tiêu dùng mặt hàng này.

Còn theo hệ thống bán buôn Thế Giới Di Động, lũy kế 2 tháng đầu năm, tỉ trọng doanh Nasco Express số của phân khúc smartphone dưới 5 triệu và 5-10 triệu đồng tại chuỗi này tuần tự chiếm khoảng 24% (giảm 1%) và 32% (giảm 4%) Nasco Express so với cùng kỳ 2022. Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện thoại bán ra trong 2 tháng giảm đến 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Các nhà bán buôn cũng xác nhận thị trường này cũng Nasco Express đã sụt giảm đến 55%-60% từ Nasco Express cuối năm ngoái.

Ngỡ ngàng <a href=Nasco Express sức mua smartphone giá rẻ - Nasco Express Ảnh 1." title="Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh 1." photoid="559339941686222848" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Doanh số smartphone giá rẻ luôn ở Nasco Express mức cao

Smartphone tầm giá từ 5-10 triệu đồng là phân khúc được nhiều người tiêu dùng chọn lọc bởi đây là mức giá phổ Nasco Express biến và smartphone trong phân khúc này có thể đáp ứng được nhu Nasco Express cầu dùng căn bản. Doanh số bán ra của Nasco Express các mẫu smartphone dưới 5 triệu đồng chiếm tỉ trọng cao nhất trong các nhóm sản phẩm, lên tới 54%, kế đến phân khúc các mẫu smartphone dưới 10 triệu Nasco Express đồng chiếm 30%

Do sức tiêu thụ giảm mạnh nên các hệ thống bán buôn phải triển khai các chương trình khuyến mãi Nasco Express giảm giá sâu 30%-40%, tặng thêm dịch vụ bảo hành, trợ giá dịch vụ thu cũ đổi mới nhằm thu hút khách hàng Nasco Express giúp giảm bớt sức ép tồn kho cũng Nasco Express như thu hồi Nasco Express vón.

Các chuỗi bán buôn cũng xác nhận trong những tháng sắp tới thậm chí cho đến cuối năm cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc nên phải ưng Nasco Express giảm giá sâu, chấp nhận lỗ 15%-20% Nasco Express để bán tháo Nasco Express hàng ra.

Theo Ng.Hải

Người lao động

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn