Công ty ship thực phẩm tới Úc chất lượng nhất

Quý khách mang thực phẩm buộc phải gửi đi Úc ? HIện khách hàng đang mang nhu cầu gửi đồ ăn vặt, bánh kẹo, gia vị, nước mắm, nấm, mì tôm, miến … sang cho người nhàbạn bè đang ở Úc. Quý khách đang thắc mắc vận chuyển thực phẩm đi Úcdoanh nghiệp nào uy tín ? Và thời kì gửi hàng đi úc bao nhiêu lâu thì người nhận ở Úc sẽ nhận được lô hàng? Đừng lo âutất cả việc đã mang Nasco Express tham vấn và báo giá toàn bộ nhất.

Xem thêm: gửi mỹ phẩm đi úc

1. Những loại thực phẩm nào được gửi đi Úc

Thực phẩm tại Việt Nam vô cùng đa dạng và phong phú. Nhưng không bắt buộc bạn muốn gửi gì sang Úc cũng đều được. Vì khi gửi hàng hóa bắt buộc tuân theo quy định của ngành vận chuyển. Sẽ 1 số mặt hàng được thông quan dễ dàng, nhưng mang 1 số chiếc siêu khó để thông quan, và được nước Úc đón nhận.

Quý khách gửi thực phẩm đi Úc tại Nasco Express thể gửi được các dòng thực phẩm sau:

- Thực phẩm khô: là các thực phẩm được khiến khô (thông qua chế biến), ví dụ như tôm khô, cá khô, mực khô, trái cây sấy khô, những chiếc hạt được rang khô/phơi khô, …

- Các cái thực phẩm khô: tôm khô, nấm khô, cá khô, mực khổ, măng khô, trái cây khô…

- Các chiếc thực phẩm đóng gói: muối tôm, hủ tiếu, mì gói, bánh tráng,..

- Bánh kẹo: các loại bánh kẹo, đặc sản vùng miền vẫn với thể gửi đi Úc đơn thuần và dễ dàng

Quý khách với thể gửi bất kỳ chiếc thực phẩm và đồ ăn vặt nào để khiến quà tặng cho con cái, người thân hoặc bạn hữu đang ở Úc.

Xem thêm: dịch vụ gửi hàng đi châu á

2. Lựa mua hình thức di chuyển phù hợp với hàng thực phẩm

Bởi vì thực phẩm là sản phẩm thời hạn sử dụng, vậy nên bạn bắt buộc kỹ lưỡng để lựa mua hình thức vận chuyển phù hợp, cụ thể:

- Hàng hoá thời hạn ngắn gửi cho người nhà thì bắt buộc chọn gói cước nhanh bằng đường hàng ko để bảo quản tốt.

- Với hàng thực phẩm sở hữu thời hạn sử dụng lâu, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm khô, hàng kinh doanh,...thì mang thể sắm đường biển để hà tằn hà tiện chi phí.

Xem thêm: cách gửi đồ sang canada

3. Quy trình gửi hàng thực phẩm đi Úc chi tiết

Nasco Express sẽ làm cho việc và cung cấp quy trình gửi hàng đi Úc cho người dùng qua những bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng địa chỉ trực tiếp tới Nasco Express ưng chuẩn HOTLINE để yêu cầu gửi hàng. Nhân viên của Nasco Express sẽ tham vấn rõ về tất cả thủ tục, thời kì và giá cả dự kiến.

Bước 2: Nasco Express hỗ trợ tới tận nơi nhận hàng hoặc người mua sở hữu thể gửi hàng trực tiếp tới văn phòng của Nasco Express. Nhân viên sẽ kiểm tra hàng hóa, đóng gói miễn phí tổn cho quý khách.

Bước 3: Nhân viên Nasco Express sẽ mang hàng bắt buộc di chuyển đi cân, đo dung tích thực tại của kiện hàng. Dựa trên những số đo của kiện hàng mà nhân viên sẽ báo giá chính xác cho khách hàng.

Bước 4: Khách hàng tiến hành tính sổ cước chi phí để nhân viên khiến những thủ tục và những giấy tờ thúc đẩy để gửi đi Úc.

Bước 5: Nasco Express thông báo lịch trình vận chuyển cụ thể cho khách hàng, phân phối mã tracking để khách hàng sở hữu thể dễ dàng theo dõi công đoạn vận chuyển của kiện hàng.

Xem thêm: dịch vụ gửi hàng đi úc

4. Những để ý lúc gửi thực phẩm đi Australia

Một số điều các bạn bắt buộc lưu đi khi gửi hàng đi Australia để đơn hàng được bảo đảm hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng:

- Thời gian nhận hàng: ngày nay những đơn vị vận chuyển đều sẽ với những gói cước gửi hàng cụ thể như gói tiết kiệm, gói cực kỳ tốc,… Tùy vào lựa tìm cũng như nhu cầu mà khách hàng sở hữu thể tậu thời kì nhận hàng phù hợp.

- Khách hàng khai báo chân thực về mẫu hàng hóa, xuất xứ, đặc tính của hàng để giai đoạn khiến thủ tục thương chính nhanh chóng.

- Cung cấp đầy đủ thông tin, giấy tờ theo yêu cầu.

- Đảm bảo hàng nó không nằm trong danh mục hàng bị cấm.

Nasco Expresstổ chức chuyên cung cấp dịch vụ gửi thực phẩm khô đi Úc, chuyển hàng đi Mỹ, gửi hàng đi Canada,....với mức cước phí phải chăngvận chuyển nhanh chóng. Bên cạnh ấy Nasco Express còn nhận di chuyển hàng order từ Úc về Việt Nam, đấu giá hộ trên những trang thương nghiệp điện tử,....

Xem thêm: gửi hàng đi canada giá rẻ

Trên đây là những thông tin về dịch vụ gửi thực phẩm đi Úc để quý quý khách tham khảo. Trường hợp người mua đang phân vân mặt hàng nào được phép gửi đi và cước chi phí là bao nhiêu? Hãy liên hệ tới Nasco Express để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ tận tình. Nhân viên của Nasco Express sẵn sàng dùng cho quý người mua tận tình, kỹ càng mọi khi tất cả nơi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn