Top Công ty chuyển phát nhanh tại Hà Nội chất lượng nhất

Hà Nội với sự vững mạnh mạnh mẽ về kinh tế, các mô hình kinh doanh. Số lượng dân cư đông đúc bởi vậy mà nhu cầu mua tậu online, vận chuyển hàng hóa luôn ở mức cao. Điều này đã liên quan trực tiếp tới sự ra đời của những doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Hà Nội. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top các công ty chuyển phát nhanh tại Hà Nội, các bạn có thể tham khảo ngay ở bài viết này.

1. VNPost - EMS

VNPost là dịch vụ được chế tạo bởi Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT. Dịch vụ mang lại sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng, người sử dụng. VNPost là dịch vụ vận chuyển to nhất cả nước, sở hữu mức chi phí khó khăn là lựa mua đáng tin cậy của các chủ shop.

VNPost đang chế tạo các dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ bưu kiện. Dịch vụ chuyển phát nhanh yêu thích với những người dùng mang bắt buộc cao về thời gian, bưu phẩm hàng hóa nhẹ. Dịch vụ bưu kiện là dịch vụ áp dụng cho các bưu phẩm với trọng lượng lớn hơn.

Xem thêm: giao hàng tận nơi tại hà nội

2. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Nasco – Đơn vị thuộc Hàng Không Nội Bài, Hà Nội

Tiền thân là dịch vụ giao nhận vận chuyển mang thương hiệu Nasco Express thuộc nhà hàng Cổ phần dịch vụ Hàng không trường bay Nội Bài, Nasco đã 29 năm tăng trưởng trong lĩnh vực chuyển phát. Có thể nói, đây là 1 trong những công ty uy tín nhất hiện nay sản xuất dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội đến khắp các thị thành trên cả nước.

Đến thời khắc hiện tại, Nasco đã mang hơn 45 văn phòng trên cả nước, hơn 200 công cụ di chuyển cộng mạng lưới giao hàng rộng khắp, sở hữu tới lựa chọn chuyển phát đa dạng mang giá cước chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Sài Gòn hợp lý, thích hợp với nhu cầu đặc biệt của các cá nhân, tổ chức.

Nasco Logistics luôn tìm mọi cách nỗ lực hết mình để sản xuất những giải pháp Logistics nhiều năm kinh nghiệm cộng các dịch vụ chuyển phát nhanh nhất bảo đảm đúng và cao hơn những cam kết của mình mang khách hàng, đối tác.

Xem thêm: giao hàng nhanh giá rẻ hà nội

3. Chuyển Phát Nhanh Tín Thành

Công ty Chuyển Phát Nhanh Tín Thành Express chuyên phân phối dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước & quốc tế bằng đường hàng không, đường biển, đường bộ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và hệ thống mạng lưới rộng khắp trên 63 đô thị và hơn 228 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Với đội ngũ viên chức giao nhận nhiệt huyết, tài năng được tập huấn chuyên nghiệpnhững nhân viên buôn bán luôn coi quyền lợi các bạn là tiêu chí phục vụ, đem đến cho mỗi khách hàng sự hài lòng tối đa. Giá trị mấu chốt của Tín Thành là: Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm.

Xem thêm: giao hàng nhanh hà nội

4. Công ty cổ phần BHL Việt Nam

doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải, hàng hóa, chuyển phát nhanh Hà Nội, chuyển phát trong nước và quốc tế, Công ty BHL Việt Nam được dẫn dắt bởi hàng ngũ quản lý với phổ biến năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tin chính thống và vận chuyên chở hàng hóa. Công ty cũng với 1 lực lượng lao động lớn, với năng lực và tận tình cũng như màng lưới những chi nhánh phủ sóng rộng lớn khắp cả nước.

BHL Việt Nam là một trong những công ty chuyên chuyển phát nhanh quốc tế giá phải chăngsản xuất các thứ vật tư cho ngành in. Công ty cam kết sản xuất những dịch vụ chuyển phát nhanh một phương pháp mau chóng và an toàn bảo đảm cho việc chuyển phát hàng từ Việt Nam đi mọi các nước trên thế giới và ngược lại luôn bảo đảm nhất.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đồng nai

5. CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH D&T EXPRESS

D&T Express là doanh nghiệp hàng đầu mang rất rộng rãi kinh nghiệm trong ngành công nghiệp chuyển phát nhanh và kết hợp của hơn 10 năm trong kinh doanh trong ngành vận chuyển.

Bạn sẽ thấy rằng D&T Express là một trong các đại lý chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu trong việc chế tạo dịch vụ chất lượng sở hữu giá cả khó khăn qua những hãng di chuyển lớn như DHL Việt Nam

Sử dụng khối lượng giảm giá của D&T Express với hầu hết các hãng vận chuyển to trong nước và quốc tế; D&T sở hữu thể phân phối tầm giá cước tốt nhất mang sẵn mang các dịch vụ vận chuyển trực tiếp hoặc đa phương thức. Chúng tôi gửi hầu hết các dòng hàng hóa từ hàng hóa quá khổ để bưu kiện nhỏ và đa số hầu hết thiết bị ở giữa.

Nội dung bài viết xoành xoạch được cập nhật dựa vào phản hồi của khách hàng cho Nasco Express để được nội dung tốt nhất! Qua bài viết gợi ý về “Top 5 nhà hàng chuyển phát nhanh uy tín, giá tốt tại Hà Nội” của Cộng đồng kiểm tra dịch vụ uy tín nhất Việt Nam, mong quý bạn đọc sự lựa tậu yêu thích cho mình!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn