Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

rút cục, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Nasco Express

Vụ việc chiếc Honda Civic Nasco Express RS sơn 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến Nasco Express nay, Honda Việt Nasco Express Nam (HVN) đã đưa ra thông tin đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại <a href=Nasco Express cửa sau rồi Nasco Express bán cho khách: Honda chịu toàn Nasco Express bộ uổng đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại Nasco Express cửa sau rồi bán Nasco Express cho khách: Honda chịu tuốt tuột phí tổn đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày Nasco Express 3/5, và cam kết hoàn tất trong 1 tháng. HVN sẽ lo tuốt luốt hoài lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời kì chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này Nasco Express sẽ được giao tới.

Vụ <a href=Nasco Express Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu thảy chi Nasco Express phí đổi trả, đại Nasco Express lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị Nasco Express sơn lại cửa sau rồi bán cho Nasco Express khách: Honda chịu quờ tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Civic RS được anh Nasco Express Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời khắc ngày nay, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn không chịu trách nhiệm với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Nasco Express Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, Nasco Express TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sẻ.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Nasco Express Honda Ô tô Sài Nasco Express Gòn - Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu Nasco Express tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu Nasco Express hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua sử dụng.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu toàn bộ chi phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn <a href=Nasco Express toàn 'phủi' - Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quờ quạng chi phí đổi trả, đại lý Nasco Express Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nasco Express thích ảnh]">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Nasco Express Võ Văn Kiệt chối bỏ trách nhiệm, anh Trần Thiện Thông đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà soát. chung cục, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị Nasco Express trí khách hàng phản ảnh lệch 30-40 micromet, tức là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà Nasco Express máy. Màu sơn cũng không trùng Nasco Express với màu tổng thể của chiếc xe, từ đó khẳng định "đã có dấu hiệu tu bổ".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện Nasco Express tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế Nasco Express chiếc xe đang sử dụng. Quy trình thủ tục liên tưởng đến việc đổi mới xe sẽ được trao đổi trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn