Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục

Sau khi đầu tư mạnh cho máy móc, tự động hóa, Bông Bạch Tuyết tự tín doanh thu sẽ có bước đột Nasco Express phá trong năm 2023, song song lợi nhuận hồi phục trở lại.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1.Nasco Express src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/bongbachtuyet181711493-1685071670846-1685071671006721656465.jpg" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 1." type="photo" w="1507" width="" height="">

Theo thông tin từ Công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, công ty sẽ tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 vào ngày 20/6.

Tại đại hội, Bông Bạch Tuyết sẽ trình cổ đông phê duyệt kết quả kinh dinh năm 2022 với doanh Nasco Express thu 167 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1,62 tỷ đồng.

So với năm 2021, doanh thu Bông Bạch Tuyết đã tăng trở lại nhưng lợi Nasco Express nhuận giảm tới gần Nasco Express 80%. Lý giải điều này, Bông Bạch Tuyết cho biết có 4 căn do.

Thứ nhất, hoài sinh sản tăng cao do giá nguyên, nhiên liệu tăng đột biến do xung đột vũ trang và cấm vận giữa các quốc gia trên thế giới. Việc lưu thông hàng Nasco Express hóa bị kiểm soát chặt chẽ làm tăng phí tổn vận tải, trễ nải chuỗi cung ứng, giá thành Nasco Express đội lên rất cao.

Thứ hai, kinh tế thế giới lại bắt đầu rơi vào thời kỳ suy thoái, lạm phát tăng, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, nhu Nasco Express cầu mua sắm giảm mạnh.

Thứ ba, sản phẩm khẩu trang giảm mạnh và cạnh Nasco Express tranh gay gắt do các doanh nghiệp giải tồn cắt lỗ. Trước đó, trong giai đoạn đầu của Covid-19, nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng mạnh. Tuy nhiên, khi đại dịch được kiểm soát, nhu cầu khẩu trang giảm và thị trường trở nên bão hòa. Đây lại là một sản phẩm đơn giản và phổ biến, không còn nhiều đặc Nasco Express tính để Nasco Express tạo nên sự dị biệt giữa các sản phẩm. Do đó, Bông Bạch Tuyết gặp khó khăn trong việc giữ vững doanh số bán hàng.

Và thứ tư, sau đại dịch Covid-19, Bộ Y tế thắt chặt hơn về giá và chính sách thầu. Giá áp thầu lấy cơ Nasco Express sở từ những năm 2020-2021 trong khi giá vật liệu tăng bình quân 40%, trong khi tỷ lệ Nasco Express lợi nhuận cho hàng thầu rất thấp.

Nasco Express Trong năm 2022, một trong những dự án đầu tư trọng điểm của Bông Bạch Tuyết là dự án "cải tiến công nghệ nấu bông" thay đổi quy trình sinh sản từ công nghệ cũ sang công nghệ mới nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, rút ngắn quá trình sinh sản, tăng năng suất, giảm tỷ lệ lỗi công Nasco Express đoạn sinh sản.

Bên cạnh đó, công ty đấu khai triển đầu tư thiết bị dây chuyền đóng gói bông, Nasco Express tăm bông, khẩu trang, gạc để thay thế và giảm thiểu lao động đóng gói thủ công, tăng năng suất cần lao, nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá Nasco Express thành, nâng cao tính cạnh tranh với các đối thủ Nasco Express cùng ngành trên thị trường.

Thương <a href=Nasco Express hiệu hơn 60 năm tuổi Nasco Express Bông Bạch Tuyết đặt Nasco Express đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu Nasco Express cao kỷ lục - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/1-1685071671745-16850716718341635114992.png" title="Thương hiệu hơn 60 Nasco Express năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt đích lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">

Sang năm 2023, Bông Bạch Tuyết đặt đích doanh thu tăng trưởng hơn 10%, lên 184,4 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế tăng lên 5,45 tỷ đồng, cao gấp 3,4 lần năm trước. Công ty cho biết, doanh thu hứa hẹn đột phá Nasco Express năm nay do công ty đã đầu tư máy móc hiện đại tự động hóa.

Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu <a href=Nasco Express cao kỷ lục - Ảnh 3." h="1115" Nasco Express src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/26/2-1685071672399-16850716724941863583420.png" title="Thương hiệu hơn 60 năm tuổi Bông Bạch Tuyết đặt mục tiêu lợi nhuận tăng hơn 3 lần năm 2023, doanh thu cao kỷ lục - Ảnh 3." type="photo" w="1507" width="" height="">

Bông Bạch Tuyết là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1960, ban đầu là nhà máy tư nhân Cobovina Bạch Tuyết, chuyên sinh sản các sản phẩm bông y tế và băng vệ sinh.

thời đoạn 1975 đến 1997, nhà máy Cobovina Bạch Tuyết sau khi quốc hữu hóa đã lần lượt đổi tên thành Xí nghiệp Quốc doanh Bông Bạch Tuyết và Công ty Bông Bạch Tuyết, gánh vác vai trò cung cấp giải pháp Nasco Express bông y tế và các sản phẩm dân sinh.

Sau khi cổ phần hóa, từ 1997 đến 2018 Nasco Express là quãng thời gian Bông Bạch Tuyết qua nhiều thăng trầm. Bông Bạch Tuyết đã đưa cổ phiếu lên sàn chứng khoán. Thế nhưng, kể từ đó, kết quả kinh dinh của công ty sa sút. Trong 4 năm từ 2005-2008, nội bộ công ty luôn xảy ra xung đột, quản lý gặp nhiều mâu thuẫn, hoạt động sinh sản kinh dinh không hiệu quả.

Một trong những nguyên nhân chính khiến Bông Bạch Tuyết sa lầy là do không cân đối được sinh sản và bán hàng. Công ty đã nhập thêm máy móc đã khiến năng lực sinh sản tăng vọt, trong khi năng lực bán hàng không kịp đáp ứng. Hệ quả là, công ty liên tục thua lỗ, buộc phải ngừng sinh sản từ tháng 7/2008 còn cổ phiếu huỷ niêm yết từ tháng 8/2009. Nasco Express

Phải Nasco Express đến năm 2014 Bông Bạch Tuyết mới bắt đầu thoát lỗ và đến năm 2018 đánh dấu Nasco Express sự trơ lại của Bông Bạch Tuyết với sự chung tay góp sức của các đối tác. Bông Bạch Tuyết cho biết công ty không chỉ mạnh hơn về tiềm lực tài chính khi trở lại sàn chứng khoán mà còn kinh doanh lãi lớn, gia tăng Nasco Express nội lực.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn