Sau lùm xùm "11 cành, 18 cành", chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ồ ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng

Sau lùm xùm 11 cành, 18 cành, chiến thần Hà Linh phải đối <a href=Nasco Express mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ồ ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng" title="Sau lùm xùm 11 cành, 18 cành, chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ào ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng">

Trong các group anti-fan, Nasco Express những đơn hàng bị boom từ phiên livestream hôm 5/5 của Võ Hà Linh liên tục được bàn bạc sôi nổi.

Nasco Express

Sau phiên livestream gây bão hôm 4/4 với sự hợp tác Nasco Express cùng dược phẩm Hoa Linh, Võ Hà Linh đã gây ra những phản ứng trái chiều. Dù đạt kỉ lục về số lượng người xem, thậm chí “dọn sạch kho” chỉ trong hơn 1 tiếng đồng hồ, nhưng Nasco Express sau đó Hà Linh cũng như Nasco Express phía nhãn hàng đã phải lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng, đặc biệt các nhà thuốc - kênh phân phối chủ lực của dược phẩm Hoa Linh về việc gây hiểu nhầm về giá của sản phẩm.

Sau 1 tháng "ở ẩn", Hà Linh đã chính thức quay trở lại với phiên livestream lúc 21h ngày 5/5. Ở lần Nasco Express livestream này, cô hợp tác với 4 nhãn hàng dược, mỹ phẩm, gồm Sao ác vàng, Sexylook, Eurostars và G.G.G.

Nasco Express

Rút kinh nghiệm từ bàn cãi của livestream ngày 4/4, "chiến thần review" nêu rõ các sản phẩm sẽ bán theo combo hoặc có hàng tặng kèm cụ thể và không "giật tít" giá 11 cành, 18 cành như lần trước.

Sau lùm xùm

Tuy nhiên, do ảnh hưởng những lùm xùm trước đó nên số người xem livestream ngày 5/5 của Võ Hà Linh giảm mạnh. Cụ thể, lần livestream này có lượt mắt xem Nasco Express cao nhất là 45.000, trong khi con Nasco Express số này cao gấp 7 lần (khoảng 300 nghìn người) vào dịp livestream bán hàng 4/4 và đã làm sập hệ thống Nasco Express phát trực Nasco Express tiếp của sàn TMĐT tại Đông Nam Á.

Phiên livestream kéo dài trong khoảng 3 tiếng đồng hồ giúp Võ Hà Linh bán sạch các combo Nasco Express sản phẩm hiệp tác với nhãn hàng.

Cuối livestream, nữ TikToker còn thuyết phục 3 thương hiệu hiệp tác cùng tung ra các deal 1K cho khách hàng thoả Nasco Express sức mua sắm. Mỗi deal 1K được tung ra chỉ có số lượng giới hạn từ 30 - 50 sản Nasco Express phẩm. Đáng nói, chỉ trong vòng chưa đến 5 giây, vớ sản phẩm 1K đã được bán hết. Tuy nhiên, so với các livestream trước khi xảy ra rầm rĩ Nasco Express thì tốc độ bán hàng dịp 5/5 của Võ Hà Linh có vẻ chậm hơn hẳn.

Đáng để ý, Nasco Express sau buổi livestream, một loạt người dùng được cho là anti-fan của nữ review đã tuyên bố sẵn sàng “bùng hàng” với số lượng lớn các sản phẩm mà cô mở bán, có đơn lên đến hàng chục triệu đồng.

Theo một số người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, hành động này gây ảnh hưởng trực tiếp lên nhãn hàng và là cách gián tiếp để người dùng bày tỏ sự Nasco Express phản đối với việc nhãn hàng cộng tác cùng Võ Hà Linh.

Sau <a href=Nasco Express lùm xùm "11 cành, 18 cành", chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ồ ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng - Ảnh 2." h="1115" src="https://cafefcdn.com/203337114487263232/2023/5/8/thiet-ke-chua-co-ten-16-1683535119502-1683535119674802255143.png" title="Sau lùm xùm "11 cành, 18 cành", chiến thần Hà Linh phải đối mặt với khủng hoảng mới: bị bom hàng ào ạt, có đơn lên tới cả chục triệu đồng - Ảnh 2." type="photo" w="1507" width="" height="">
Nasco Express

Số tiền bom hàng lên tới cả chục triệu đồng.

Không những vậy, nhiều người cho biết còn sẵn sàng chi trả tiền phí chuyên chở cho Nasco Express shipper, dù không nhận hàng. Điều này cho thấy, họ có thái độ cứng rắn với bất kỳ nhãn hàng nào có ý định hiệp tác với nữ TikToker này.

Trước sự hỉ hả của anti-fan, nhiều Nasco Express cư dân mạng tỏ ra bất bình và lên tiếng chỉ trích động thái này bởi vấn nạn "bom hàng" là thứ mà mọi người đều phản đối. Hành động phá hoại này ngoài việc gây ảnh hưởng xấu đến Võ Hà Linh và gia đình cô còn gây thiệt hại lớn cho nhãn hàng, các đơn vị phân phối, vận chuyển.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn