Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods

mặc dầu chi Nasco Express phí cho tham gia các triển lãm hội chợ ẩm thực (F&B) tại các nước phát triển khá cao, nhưng Dh Foods không nên chi mà chùn bước, bởi họ tin đó là sự đầu tư cần thiết cho giấc mơ ‘chinh phục thế giới’.

Dh Foods là một doanh nghiệp năng động và Nasco Express rất chịu chi cho các công tác làm thương hiệu Nasco Express trong nước và quốc tế. Từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, Dh Foods chí ít đã tham gia 3 hội chợ - triển lãm lớn trên khắp thế giới.

trước hết là triển lãm SIAL PARIS 2022 vào tháng 10/2022. Triển lãm hai năm một lần tại Paris Nasco Express này là một trong những sự kiện đáng trông chờ nhất dành cho các cá nhân chủ nghĩa, doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, dịch vụ ăn uống và khách sạn.

Nasco Express src="https://channel.mediacdn.vn/thumb_w/640/428462621602512896/2023/5/17/photo-1-1684319460371497204182.jpg" w="2000" h="1500" alt="Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 1." title="Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 1." photoid="583240881779671040" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách hàng quốc tế rất quan hoài gia vị Việt Nam.

Năm 2022, SIAL PARIS đã thu hút hơn 7.200 doanh nghiệp trong ngành công nghiệp thực phẩm từ 120 nước đến tham dự trưng bày sản phẩm. Theo đó, SIAL PARIS 2022 đã cuốn hơn 265.000 khách mua/chuyên gia đến tham quan, kết nối và tìm dịp Nasco Express cộng tác cùng các doanh nghiệp. Dù chỉ diễn ra 5 ngày, nhưng triển lãm này có rất nhiều hoạt động hấp dẫn như Sial Innovation, Sial Talk, Future Lab…

2022 là lần trước hết Dh Foods đến với sân chơi lớn này, nhưng với kinh nghiệm đi hội chợ - triển lãm dày dặn của mình, họ đã có sự chuẩn bị hết sức chu Nasco Express đáo. Nasco Express Dh Foods đã mang đến hơn 100 SKUs Nasco Express (sản phẩm) Gia vị đặc sản Việt Nam để giới thiệu cho khách hàng Nasco Express khắp thế giới. Trong đó, có nhiều sản phẩm đã thành công chinh phục các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hà Lan, Hàn Quốc,…

Theo , họ hy vọng mình sẽ nắm bắt "nhịp vàng" từ sự kiện để quảng bá hình ảnh một thương hiệu Việt uy tín và chất lượng. Đồng thời, tận dụng dịp gặp gỡ trực tiếp các nhà mua hàng uy tín từ nhiều quốc gia để đưa sản phẩm gia vị Việt vươn ra thế giới.

Trong tháng 3/2023, hàng ngũ Dh Foods đã có một quãng thời kì hết sức bận rộn khi phải tham dự cùng lúc 2 triển lãm là Foodex Japan 2023 và Natural Product Expo West 2023 tại Mỹ.

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 2.Nasco Express - Ảnh 2." photoid="583240881806508032" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Triển lãm Foodex Japan 2023.

Foodex Japan 2023 có sự tham gia của 2.562 công ty với 3.144 gia hàng; vấn 73.789 người đến mua cũng như bán hàng và người yêu ẩm thực. Được tổ chức lần đầu vào năm 1976, Foodex Japan là một trong những hội chợ, triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở châu Á. Năm 2023, Foodex Japan được tổ chức sau khi Chính phủ Nhật Bản đã dỡ bỏ hầu hết các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Việt Nam chúng ta cũng có 36 doanh nghiệp dự Foodex Japan 2023, trong đó có nhiều danh tiếng lớn trong ngành nông sản – thực phẩm, thí dụ như Dh Foods.

Từ 2016, những lô Nasco Express hàng đầu tiên của Dh Foods đã xuất khẩu đến thị trường khó tính khó nết bậc nhất thế giới này. Tuy nhiên, nhận thấy tiềm năng của thị còn rất lớn, Dh Foods vẫn luôn tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương nghiệp tại trường "xứ sở ác mọc". Cũng theo Nasco Express doanh nghiệp này, thì "hàng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản" là một trong những minh chứng mạnh mẽ cho chất lượng sản phẩm của Dh Foods.

Tại triển lãm, Dh Foods Nasco Express đã có dịp giới thiệu những sản phẩm mới nhất Nasco Express của mình như Sa tế, Sốt Kim Quất... và nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ người khách hàng Nhật Bản.

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh 3.

Gian hàng Dh Nasco Express Foods tại triển lãm Expo West Mỹ luôn rộn rịp khách.

Nếu Foodex Japan là Nasco Express "bàn đạp" để Dh Foods tiếp chuyện chinh phục thị trường Nhật Bản và châu Á, thì Natural Product Expo West 2023 là cửa ngõ để họ thâm nhập thị trường Mỹ và châu Mỹ.

Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods - Ảnh <a href=Nasco Express 4." title="Khát vọng chinh phục thế giới của thương hiệu gia vị Việt Dh Foods Nasco Express - Ảnh 4." photoid="583240878340927488" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

CEO Dh Foods Nguyễn Trung Dũng cùng với nhân viên và khách hàng tại Nasco Express triển lãm Natural Product Expo West 2023.

Natural Product Expo West là một trong những triển lãm lớn nhất ở Mỹ, năm 2023 có 3.187 gian hàng và hơn 60.000 khách tham quan. Triển lãm thường niên này đã không tổ chức trong 2 năm liên tục Nasco Express là 2020 và 2021 vì Covid-19.

"Chúng tôi đã gặp gỡ được nhiều đối tác đang phân phối hàng cho các hệ thống siêu thị rất lớn như 99 Ranch Market, Cosco, Hmart… Bên cạnh đó, người Việt tại đây cũng rất thích các gia vị Dh Foods, họ rất kiêu hãnh và mong gia vị Việt sớm được phân phối rộng rãi tại Mỹ.", ông nguyễn Trung Dũng – CEO Dh Foods cho hay.

Nhận định về thị trường Mỹ, ông Dũng cho rằng: với 300 triệu dân, trong đó có 30 triệu người Nasco Express gốc Á (trong số này lại có 3 triệu người gốc Việt), rất xứng đáng để các nhà sản xuất thực phẩm Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, điều ông Dũng đáng tiếc nhất là năm nay chỉ có 5 doanh nghiệp Việt Nam dự triển lãm về thực phẩm lớn nhất nước Mỹ này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn