Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.
"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tế giúp doanh nghiệp ứng dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng doanh thu hiệu quả.
Phiên 1: Kh
ở
i đ
ộ
ng v
ớ
i Pango Wheel - Dùng Game đ
ể
ti
ế
p c
ậ
n khách hàng hi
ệ
u qu
ả
hồ hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng nhưng tỷ lệ chuyển đổi Nasco Express rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tiễn con số này còn thấp hơn rất nhiều với khoảng 1,25%.
Cũng theo san sẻ của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu tổn phí, mang lại hiệu quả lập tức và triển khai GAME trên Master Channel là một trong số đó."
Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp nhỏ, người chơi được trải Nasco Express qua các bước đầy huých như khui hộp, quét mã, điền thông tin và tham gia trò chơi trên nền tảng Zalo một cách dễ dàng.
Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]">
Người tham gia được trải qua các bước đầy khích với trò chơi Pango Wheel.
Game mang đến người chơi những trải nghiệm Nasco Express sinh động và từ đó cung cấp cho doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt qua nền tảng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được hợp nhất, phân nhóm và là cơ Nasco Express sở giúp doanh nghiệp khai triển các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.
Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng tuyển lựa Game của thương hiệu thay vì các áp dụng Game khác?" Những thắc mắc này chóng vánh được đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".
Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được dùng linh hoạt cho từng mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, chi Nasco Express phí và đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel duy nhất, ở đây là Zalo.
Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".
Phiên 2:
Nh
ữ
ng y
ế
u t
ố
đ
ằ
ng sau s
ự
thành công c
ủ
a Gamification trên Master Channel
Zalo - G ợ i ý hàng đ ầ u cho doanh nghi ệ p khi xây d ự ng Master Channel
Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thẳng tính, Zalo còn có nhiều tính năng nổi trội phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà theo san sẻ của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các vận dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu tổn phí, còn người dùng thì không cần tải App hay trải qua hàng loạt bước đăng ký vẫn Nasco Express có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền móng."
Nasco Express data-placeholder="[nhập chú thích]">
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.
Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể Nasco Express chọn lựa nhiều kênh để xây dựng Nasco Express Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời điểm ngày nay, Zalo chính là một chọn lọc sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cao Nasco Express chuẩn y các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật trực tính trên Pango Entertainment System. Việc tương Nasco Express tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở nên huých và hấp dẫn hơn bao giờ hết."
UrBox - Đ ổ i quà, tr ả thư ở ng trên n ề n t ả ng s ố
nguyên tố chẳng thể thiếu khi triển khai Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.
Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ quyến rũ, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, Nasco Express hạp và tiện lợi.
Trải nghiệm DEMO chơi Nasco Express Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình quầy quảng cáo sản phẩm tại siêu thị.
Ở những phần rút cục, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt khôi hài của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. bít tất đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người dự và biểu đạt được giá trị chủ chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.
Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây: