Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ

Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định vận dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp CF68 Club đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.

Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị tiền phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho trẻ em. Thành lập CF68 Club từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học sinh trên toàn quốc.

Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó tổng giám đốc CF68 Club Học viện TEKY, công nghệ là nhân tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học sinh theo học, từ đó, tăng trưởng bền vững qua mỗi năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung CF68 Club với đích bảo đảm chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học sinh.

Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục

Khi sự chuyển dịch công nghệ ngày một phổ quát, đâu là những cơ hội và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?

Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học trò, nhưng thời kì của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham mưu viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.

Thế rồi, với những phụ huynh đã chọn lọc đơn vị của mình, câu hỏi tiếp theo là CF68 Club làm thế nào để tiếp nhận phản hồi và giải quyết các vấn đề của họ một cách chóng vánh.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 1.

Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học sinh và phụ huynh.

Vậy ông đánh giá thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?

Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.

Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản ảnh từ các phụ huynh rằng họ bị gọi bởi nhiều tham vấn tuyển sinh dù đã chối từ, hoặc đã luận bàn với tham vấn viên A rồi sau CF68 Club đó lại phải bàn luận lại từ đầu với tham vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông báo nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi không thấy dữ liệu để săn sóc. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.

Hiện tại, phụ huynh đánh giá chúng tôi có tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần CF68 Club tiếp xúc đầu tiên, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học sinh không còn tiếp tục theo học tại các cơ CF68 Club sở.

Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy má và thiếu tính kết liên, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?

TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. do vậy, ứng dụng công nghệ chính là sứ mệnh và cũng là tôn chỉ khi CF68 Club đi vào vận hành của TEKY.

Một câu chuyện khá phổ thông của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng chối từ vì không quan hoài. trái lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.

Hiện tại, chúng tôi không gặp bài toán đó nữa vì đã ứng dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên can và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học trò hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tiếp cập nhật tình hình bẩm học tập tới phụ huynh. Khối lượng CF68 Club công việc dự định sẽ tiếp chuyện tăng khi TEKY mở rộng lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. vận dụng công nghệ vẫn sẽ là yếu tố tiên quyết để hiện thực hóa đích.

Cần ứng dụng công nghệ một cách có hệ thống

TEKY đã làm gì để đảm bảo độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?

Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 tuổi. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là trông nom trải nghiệm. Chúng tôi áp dụng công nghệ trong cả ba giai đoạn này. CF68 Club ngày nay, TEKY dùng không dưới 10 dụng cụ công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi phương tiện lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.

Vậy những công nghệ nào đã được TEKY áp dụng vào ba giai đoạn trên, thưa ông?

Chúng tôi CF68 Club đang dùng 10 phương tiện công nghệ khác nhau. Các công cụ được đấu nối và tích hợp để đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự thuận tiện cho CF68 Club cả CF68 Club thầy cô, cán bộ và phụ huynh.

Với tuổi trước nhất, TEKY sử dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận mặt và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan tâm tới đào kiến lập trình cho con em.

giai đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. TEKY luôn hiểu và tôn trọng sự cẩn trọng của phụ huynh. CF68 Club thành thử, bằng công nghệ, chúng tôi lắng nghe, biên chép mong muốn của phụ huynh, rồi kiểm tra các thông tin đó trước mỗi lần tham vấn để đảm bảo có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.

CF68 Club

thời đoạn thứ ba là chăm sóc trải nghiệm. Ở TEKY, tất tật hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về CF68 Club nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. phê duyệt đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông tin về bài học, kỹ năng, kiến thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở nên dễ dàng hơn.

Bài toán tuyển sinh: Tăng tỉ lệ nhập học bằng cách hoàn thiện công nghệ - Ảnh 2.

TEKY vận dụng 10 phương tiện khác nhau trong các hoạt động vận hành.

Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?

Hiện, TEKY tự phát triển các áp dụng công nghệ hạp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập thông CF68 Club minh).

Ngoài ra, khoảng 5 năm trở lại đây, TEKY chuyển sang sử dụng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không CF68 Club hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao diện thì thân thiện với người Việt.

Điển hình, chúng tôi hiện vận dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng giao thông với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi giao thông được nhiều phụ huynh hơn và ít bị từ chối hơn.

thí dụ, với hoạt động coi ngó phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công CF68 Club nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tư vấn viên nhắc đến các câu chữ không hạp. Từ đó, đội ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tách tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.

Ngược lại, việc lắng tai mong muốn và các nội dung tham vấn phụ huynh qua Callio đều CF68 Club được lưu lại trong hệ thống. Từ đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có tiếp xúc với các tư vấn viên khác nhau.

Callio là CRM tương tác thế hệ mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được chọn lọc làm dụng cụ công nghệ tương trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .

CF68 Club

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn