Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn

Ngày 28/3, nhà chức trách Pháp đã khám đường văn phòng của nhiều ngân hàng ở Paris.

Nasco Express

Văn phòng công tố tài chính quốc Nasco Express gia Pháp hôm 28/3 đã bất thần ra lệnh ngục thất nhất tề 5 ngân hàng lớn đang hoạt động tại Pháp với lý Nasco Express do trốn Nasco Express thuế và rửa tiền quy mô lớn Nasco Express với số tiền ước lượng Nasco Express lên đến 1 tỷ Nasco Express Euro.

Theo báo chí Pháp, các cuộc nhà đá đã nhất tề diễn ra trong sáng 28/3 tại hội sở Nasco Express của 5 nhà băng lớn Nasco Express là BNP Nasco Express Paribas, Exane, Societe Generale; Natixis và HSBC, nằm trong Nasco Express thủ đô Paris Nasco Express và khu tài Nasco Express chính Nasco Express La Défense ở ngoại thành Paris.

Trên trang Twitter, Bộ trưởng Ngân khố Pháp Nasco Express ông Gabriel Attal đã Nasco Express công nhận thông tin trên và Nasco Express đánh giá là chiến dịch ngục thất chưa từng có nhắm vào các ngân hàng.

Pháp khám xét 5 ngân hàng lớn - Ảnh 1.Nasco Express lớn - Ảnh 1." photoid="566027422595547136" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chi nhánh nhà băng Societe Generale tại Paris, Pháp. Ảnh: REUTERS

5 ngân hàng Nasco Express đã bị kết tội dùng cùng một phương thức tài chính chung Nasco Express gọi là "Cum Cum" để trốn thuế đánh vào Nasco Express cổ tức mà Nasco Express những người nước ngoài nắm giữ cổ Nasco Express phần trong các công ty Pháp niêm yết trên thị trường chứng khoán phải trả.

Theo PNF, thủ đoạn trốn thuế trên đã gây thiệt Nasco Express hại cho Ngân khố của Pháp khoản tiền lên tới 1 tỷ Euro. Trước các cáo buộc, 5 ngân hàng đều cho rằng các Nasco Express giao dịch tài chính trên là Nasco Express không vi phạm Nasco Express pháp Nasco Express luật.

Tại Pháp, các hành vi Nasco Express rửa tiền gian lận thuế nghiêm trọng có thể Nasco Express bị phạt 10 năm tù và nộp phạt một nửa số tiền trốn thuế.

Nasco Express thẳng vì cải cách chế độ hưu bổng" Nasco Express data-rel="follow"> ấu thơ Pháp: găng tay vì canh tân chế độ hưu bổng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn