Trước đó, đàm đạo Nasco Express với truyền Nasco Express thông, Dược phẩm Hoa Linh cho biết đã cử nhân viên Nasco Express xuống tận các nhà thuốc, nhà phân phối để giải thích, xin lỗi khách hàng, xin dán bảng giá niêm yết giá bán lẻ của công ty.
Nasco Express
Dù câu chuyện ầm ĩ giữa hợp tác bán hàng qua livestream của Dược phẩm Hoa Linh và "chiến thần review" Hà Linh đã khép lại nhưng dân tình vẫn rất quan tâm Nasco Express đến các động thái tiếp theo của cả hai bên. Đặc biệt là phía nhãn hàng - bởi xét cho cùng khi khủng hoảng xảy ra, Dược phẩm Hoa Linh phải hứng chịu khá nhiều thiệt hại về hình ảnh và Nasco Express sự uy tín.
Như đã biết, Dược phẩm Hoa Linh đã đăng tâm thư trên fanpage chính thức, gửi lời xin lỗi đến các nhà thuốc, nhà phân phối và khách hàng. Công ty nhận thảy bổn phận cho sự thiết sót trong khâu tổ chức, dẫn đến những hiểu lầm và ồn ào đáng tiếc.
Mới đây, theo như san sớt với truyền thông, Dược phẩm Hoa Linh hé lộ rằng đã điều các trình dược viên của công ty xuống tận các hiệu thuốc, nhà phân phối để giải thích, xin lỗi khách. Công ty cũng dán bảng giá niêm yết giá bán sỉ của công ty rõ ràng tại điểm bán để tránh gây hiểu nhầm. Theo thông báo trên website, hiện Hoa Linh đang cộng tác với hơn 170 đại lý phân phối trên toàn quốc, trong đó bao gồm các nhà thuốc, nhà phân phối, công ty dược phẩm và nhiều đơn vị bán buôn khác.
Để chuẩn xác nội dung trên, chúng tôi Nasco Express đã hệ trọng tới hotline các đại lý phân phối của Dược phẩm Hoa Linh. Ghi nhận trong quá trình hệ trọng, nhiều nhà phân phối nói với chúng tôi rằng họ không nắm được sự việc ''livestream bán Nasco Express dầu gội giá 18.000 đồng" và hiện vẫn đang bán hàng thông thường. Bên cạnh đó, có khoảng 20 đại lý không giao thông được do sai thông báo (đăng Nasco Express trên Nasco Express website), số khác cho biết hiện không còn là đại lý của Dược phẩm Hoa Linh.
Đối với các bên liên can thành công, khi hấp thụ liên thắc mắc của Nasco Express phóng viên, hầu hết các nhà thuốc, nhà phân phối cho hay, Nasco Express có theo Nasco Express dõi vụ việc ồn ã và nhận được tâm thư Nasco Express xin lỗi khách hàng Nasco Express của Hoa Linh qua các kênh truyền thông. Tuy nhiên, nhiều đơn vị lại chưa biết kế hoạch điều phối trình dược viên đến tận nơi để giảng giải về nhầm lẫn nguy hại vừa qua.
minh chủ - Quản lý kho phân phối Dược phẩm Hoa Linh tại Bình Chánh san sớt, Nasco Express sau sự việc trong livestream anh đã liên tưởng trực tiếp với hãng để xác minh mức giá 11.000 đồng 18.000 đồng của 2 sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân và được giải thích cặn kẽ. ngoại giả, anh cũng đọc được thông báo xin lỗi của Hoa Linh, nhưng chưa thấy nhân viên hãng trực tiếp đến giải trình.
Đại diện Công ty TNHH MTV Sang Tân Tiến (nhà phân phối của Dược phẩm Hoa Linh tại Cà Nasco Express Mau) cho biết, đến nay mới chỉ nhận được văn bản xin lỗi có dấu đỏ Nasco Express của Dược phẩm Hoa Linh vào sáng ngày 7/4. Được biết, Công ty TNHH MTV Sang Tân Tiến đã làm việc Nasco Express với Dược phẩm Hoa Nasco Express Linh trong thời gian dài nên không hồ nghi về cách thức làm việc hay chất lượng của sản phẩm. Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị này chưa nhận được phải hồi bị động nào từ khách hàng sau sự việc livestream trên.
Dược phẩm Hoa Linh vẫn giữ được cảm tình trong mắt đối tác
Nasco Express style="text-align: left;"> phần đông các đơn vị phân phối của Hoa Linh cho rằng, thực tiễn ''drama'' này của không ảnh hưởng nhiều đến lượng mua sản phẩm hay Nasco Express uy tín của họ. Đại diện nhà thuốc Tân Mỹ (Thanh Hóa) cũng nắm bắt được câu chuyện ồn Nasco Express ào xoay quanh Dược phẩm Hoa Linh diễn ra gần đây. Người này cho biết, khách đến thắc mắc về giá thành sẽ được nhân viên nhà thuốc giảng giải để tránh gây lầm lẫn. Anh cũng cho rằng, lý do chưa thấy viên chức hãng đến xin lỗi có thể là vì nhà thuốc ở tuyến tỉnh nên chưa kịp thời bổ sung. Và dù không có viên chức xuống nơi xin lỗi đi nữa thì anh cũng cảm thấy ổn và không có sự hậm hực nào ở đây cả.
Nasco Express left;">
Hoa Linh Nasco Express vốn là thương hiệu dược phẩm có tiếng trên thị trường Việt Nam. Dược phẩm Hoa Linh luôn tạo ấn tượng trong mắt người tiêu Nasco Express dùng bằng sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và tăm tiếng công ty trong lành. Các đơn vị phân phối cũng nhận định, chiến dịch bán hàng lần này là một Nasco Express sai lầm mà nhãn hàng cần rút kinh nghiệm. Về khía cạnh kinh doanh, họ thấu hiểu vắt thay đổi của hãng và vẫn tiếp duy trì hiệp tác, bày bán các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh để cung cấp cho người tiêu dùng.