Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều người Mỹ coi Trung Quốc là quốc gia không thân Nasco Express thiện.
Từ Made in China...
Khi còn Nasco Express là một thiếu niên ở Nam Nasco Express California, Taylor Shupe tự Nasco Express tin tuyên bố rằng một Nasco Express ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa nhà nước. Tham vọng này thúc đẩy anh đến Trung Quốc.
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Trong thời kì học đại học, Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc Nasco Express để sản xuất sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sinh sản tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sinh sản những đôi tất cao cấp có họa tiết nổi bật, có giá lên tới 25 USD/đôi. Nasco Express
hiện, Shupe đang điều hành một công ty sản xuất tất có tên FutureStitch. Nasco Express Công ty này cũng sản xuất hầu hết các sản phẩm của mình tại Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến tranh thương mại, đại dịch Covid-19 đã khiến doanh nhân Mỹ đổi thay chiến lược: Chuyển hoạt động sản xuất trở lại một nhà máy mới ở San Diego.
Nasco Express Khi đại dịch bùng phát, uổng vận chuyển giữa hai bờ Thái Bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm ở địa điểm gần hơn.
" Hàng hóa chuyên chở từ Trung Quốc kiểu gì cũng phải băng qua Thái Bình Dương ", anh nói với Nasco Express The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.
Vào một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm Nasco Express việc trong nhà máy, sử dụng máy móc để thêm các họa tiết trang hoàng vào những chiếc tất trắng nhập khẩu từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng cần lao trong năm nay.
" Chúng tôi đang hướng tới dạng siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Những đứt quãng lớn xảy ra trong ba năm qua chắc chắn đã phơi bày những rủi ro mà Nasco Express chúng tôi không nghĩ là sẽ tồn tại Nasco Express ".
... Đến Made in America
Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở thành gánh nặng thương hiệu.
Nhiều Nasco Express doanh gia Mỹ như Shupe nhận ra rằng, những đôi tất cao cấp là một chiến trận bán lẻ đang chờ được khai phá, một mặt hàng đại chúng có thể biến Nasco Express thành một nền tảng để biểu hiện tính cá nhân chủ nghĩa.
Nasco Express Anh hiểu rằng nhóm khách hàng người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có thiên hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập khẩu bông Tân Cương.
" Hơn bao giờ Nasco Express hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm được Nasco Express sản xuất ở đâu ", Shupe nói. " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".
bây giờ, hàng tháng, công Nasco Express ty của Shupe tải 20 đến 30 container từ Trung Quốc đến Nam California nhưng phí chuyển vận đã tăng lên gấp bội. thời kì cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 Nasco Express lên 10 tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các thiên hướng mới nổi. Anh Nasco Express đang theo đuổi kế hoạch sinh sản những đôi tất in hình những sự kiện nổi bật trong từng lớp.
“
Bạn phải nắm bắt phút chốc, khi hình ảnh đang nổi nhất
Nasco Express ”, anh nói. “
Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ
”.
Đây là động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thí nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Đế giày sẽ được làm một loại nguyên liệu được sản xuất tại Mỹ từ vật liệu tái chế. Sản Nasco Express phẩm có thể được sản xuất chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sản xuất liên can đến một số loại giày dép.
" bít tất các nguyên tố này đều phù hợp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một thiết kế huých Nasco Express ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".