Gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời ơi đất hỡi' mà 90% người dùng mắc phải!

Sau khi gửi tiện tặn 34 tỷ đồng vào nhà băng, cô gái khôn xiết sốc khi nhận được thông tin account bị đóng băng và phải mất 82 năm sau mới lấy lại số tiền đã gửi.

Từ trước đến nay, gửi tiền hà tằn hà tiện vào nhà băng luôn là một phương thức đầu tư an toàn, tuy không sinh lời cao như nhiều phương thức khác (đầu tư vào thị trường chứng khoán, Nasco Express bất động sản hoặc kinh dinh…) nhưng điều này đem lại sự ổn định, chắn chắn với mức Nasco Express rủi ro ở mức tối thiểu hoặc gần như không có.

Hình thức cổ điển nhất của gửi tiền hà tiện nhà băng là gửi tại văn phòng giao dịch và được cấp sổ tằn tiện minh chứng cho việc khách đã gửi tiền trong một khoảng thời gian nào đó và được hưởng mức lãi suất cụ Nasco Express thể.

Để rút được tiền ra, khách hàng phải mang cuốn sổ tiết kiệm đến văn phòng giao tiếp cùng giấy tờ tùy thân để làm thủ tục.

photo-1

Gửi tiền Nasco Express tiện tặn vào ngân hàng là khuynh hướng đầu tư tài chính hàng đầu bây giờ của người dân. (Ảnh: NetEase News)

Tuy nhiên, không phải ngân hàng nào cũng đảm bảo được sự an toàn và bảo mật thông báo cho khách hàng. Và câu chuyện của một cô gái Trung Quốc mới đây là một điển hình.

Theo China Times News đưa tin, cô Cao ở đô thị Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã kiếm được hơn 10 triệu dân chúng tệ (khoảng hơn 34 tỷ đồng) sau khoảng thời gian kinh doanh tự do của mình. Không biết đầu tư gì vào số tiền này nên cô đã quyết Nasco Express định gửi tằn tiện vào ngân hàng trong 1 năm để sinh lãi.

Sau khi so Nasco Express sánh các ngân hàng khác nhau, cô thấy rằng chi nhánh Đại Liên của ngân hàng Cát Lâm là hợp lý nhất, bởi lãi suất của nhà băng là 4,25%, tiền lãi có thể lên tới 100.000 quần chúng tệ (khoảng hơn 300 triệu đồng) do vậy cô đã yên tâm gửi tiền vào ngân hàng đó và ngồi đợi tiền sinh lãi để rút hàng tháng.

Tuy nhiên, chỉ vì bận rộn với công việc Nasco Express kinh doanh mà cô đã quên mất khoản tiền này. Một ngày nọ nhớ ra, cô Nasco Express Cao không khỏi suy sụp khi phát hiện trương mục của Nasco Express mình đã bất thần bị đóng băng chỉ sau vài ngày kể từ khi cô gửi ắt số tiền 34 tỷ đồng vào đó.

photo-1Nasco Express photoid="567552877368856576" type="photo" width="" height="">

Cô Cao khôn cùng phẫn nộ khi gửi hà tằn hà tiện cả thảy 34 tỷ đồng mà đột bị đóng băng account, không có khả năng lấy lại được. (Ảnh: NetEase News)

không thể hài lòng điều này, cô tức thời đã đến ngân hàng để tìm viên chức giao thiệp nhằm giải quyết vấn đề, nhưng câu giải đáp cô nhận được chỉ là một lời giải thích rằng số tiền gửi của cô đã bị đóng băng do thế chấp theo thỏa thuận, thành ra muốn nhận lại tiền cô Cao phải đợi đến 82 năm nữa.

Cô không khỏi phẫn nộ, bức xúc và khó hiểu bởi với thời gian 82 năm đó, có khi đến chết cô vẫn chưa Nasco Express nhận được Nasco Express tiền gửi cùng số tiền sinh lời. Cô Nasco Express Cao liền đưa các bằng cớ đó là khoản tiền gửi nhất mực và Nasco Express không có bất kỳ thỏa thuận hay cam kết nào được thực hiện. Tuy nhiên, viên chức nhà băng lại khẳng định do đích thân cô đã Nasco Express ủy thác, ưng chuẩn công chứng đặt Nasco Express cọc thì nhà băng mới có thể tiến hành thế chấp số tiền đó.

photo-1

(Ảnh: NetEase News)

Vừa không giải quyết được vấn đề, vừa từ khước giao tiếp, sau Nasco Express khi chờ khoảng Nasco Express một thời kì dài mà không nhận Nasco Express được câu đáp thỏa đáng, cô Cao đã liên hệ cho cảnh sát, đồng thời báo cáo với ngân hàng, hy vọng rằng luật pháp sẽ trả lại công bằng và khoản tiền gửi 10 triệu dân chúng tệ của cô có thể lấy lại được.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải đã nhận về không về ý kiến trái chiều bởi Nasco Express cách làm việc vô trách nhiệm của nhà băng mà khiến khách hàng phải hoang mang, lo âu khi bị mất đi số tiền lớn; đồng thời nhiều người cũng cho rằng cô Cao đã không tìm hiểu kỹ các khoản trong giao kèo trước khi ký gửi tùng tiệm nên mới rơi vào trường hợp "trời đất" như này.

Gửi tiết kiệm 34 tỷ đồng vào ngân hàng, cô gái bàng hoàng nhận thông báo 82 năm sau mới rút được tiền: Nguyên nhân 'trời ơi đất hỡi' mà 90% người dùng mắc phải! - Ảnh 4.

Mỗi người nên tìm hiểu kỹ thông báo trước khi tiến hành gửi tiện tặn vào nhà băng. (Ảnh: NetEase News)



na ná như cô gái này, trước đó, câu chuyện của anh Đinh ở thành thị Nghĩa Nasco Express Ô, Kim Nasco Express Hoa, tỉnh Chiết Giang cũng rơi vào bế tắc. Được biết anh Nasco Express Đinh hiện Nasco Express đang làm ăn ở Vân Nam, để thuận lợi cho việc quay vòng vốn, anh đã gửi 5 triệu quần chúng tệ (khoảng 17 tỷ đồng) tiền mặt của Nasco Express mình vào ngân hàng Hoành Phong ở Lệ Giang, nhà băng này còn cấp cho anh một chứng chỉ tiền gửi.

Sau đó, anh Đinh bất thần Nasco Express được thông tin rằng có xảy ra bất thường trong tài khoản và tiền bị đóng băng, Nasco Express không thể rút được. Điều kỳ lạ là khi anh thắc mắc, ngân hàng lại không thể đưa lời giảng giải hợp lý và chỉ nói rằng họ sẽ xử lý Nasco Express việc rút tiền cho anh càng sớm càng Nasco Express tốt khiến anh Đinh vô cùng phẫn nộ và phải báo cảnh sát giải quyết.

Vụ việc từ hai phía đã từng gây chấn động một thời và các hệ thống ngân hàng thời gian đó đã hoàn toàn "mất điểm" cả về uy tín và chất lượng với người dùng. Bởi họ cho rằng việc gửi tiền Nasco Express vào ngân hàng chẳng khác nào "con dao hai lưỡi" và tự đặt câu hỏi liệu mình có trở thành nạn nhân tiếp theo có nguy cơ "mất trắng"hay không?

Nasco Express người đàn ông ngày bán xăng tối chơi chứng khoán" data-rel="follow"> bí hiểm những triệu phú sung túc nhưng chẳng ai Nasco Express biết: Nữ tiếp viên tần tiện 79 tỷ đồng vẫn chưa 'khủng' bằng người đàn ông ngày bán xăng tối chơi chứng khoán

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn