Bí quyết "bắt trọn cái đẹp" ở Việt Nam của khách nước ngoài: Nhiều điều chính người Việt cũng không biết!

Trang Lonely Planet đã tổng hợp một cẩm nang xuyên suốt các sự kiện cần chú ý khi tới Việt Nam tham quan. Đáng lưu ý, những thông tin này không chỉ giúp ích cho du khách nước ngoài mà còn mang lại nhiều điều ưa cho khách Việt Nam đi du lịch nội địa.

Theo đánh giá, Việt Nam là nhà nước hạp để du lịch vào bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy Nasco Express nhiên, để chọn thời khắc tối ưu cho Nasco Express chuyến du lịch phụ thuộc vào điều du khách mong muốn Nasco Express nhất trong chuyến đi, thí dụ như thời tiết đẹp tại bãi biển, lễ hội văn hóa đặc sắc, nơi có ít khách du lịch hoặc một sự kết hợp của cả ba yếu tố trên.

Dưới đây là tổng hợp của Lonely Planet. tất tật các sự kiện có thể có sự thay đổi tùy theo Nasco Express thời kì và địa điểm cụ thể.

Tháng 1

Nhiệt độ mùa đông có thể rất lạnh ở vùng cực bắc, có thể có Nasco Express tuyết rơi. Càng đi về phía nam, thời tiết càng ôn hòa. Giữa những ngày mùa đông đầu năm, Festival Hoa Đà Lạt luôn là một sự kiện tót vời với những màn biểu diễn hoành tráng, âm nhạc, biểu diễn thời trang và lễ hội rượu nho.

Sự kiện quan yếu: Festival Hoa Đà Lạt

Bí quyết

Nasco Express ảnh]">

Tháng 2

Tháng 2 thường là tháng Nasco Express người Việt Nam đón Tết cổ truyền. Do đó, việc đi lại sẽ rất khó khăn vào thời Nasco Express điểm này vì dụng cụ Nasco Express giao thông hay kín chỗ và nhiều nơi không hoạt động vào ngày lễ Tết. Tết thỉnh thoảng cũng có thể rơi vào cuối tháng Giêng.

Sự kiện quan trọng: Tết Nguyên Đán

Bí quyết Nasco Express Nhiều điều chính người Việt cũng không biết! - Ảnh 2." title="Bí quyết "bắt trọn cái đẹp" ở Việt Nam của khách nước ngoài: Nhiều điều chính người Việt cũng không biết! - Ảnh 2." photoid="571943112951570432" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Tháng 3

Bầu trời âm u và thời Nasco Express tiết mát mẻ có thể sẽ xuất hiện ở bất kỳ nơi nào tại khu vực phía bắc Hội An, nhưng đến cuối tháng, nhiệt độ sẽ bắt đầu tăng. thời khắc này ở phía Nam Việt Nam, mùa khô sắp chấm dứt.

Những du khách yêu thích caffein nên đến vùng cao nguyên vào tháng 3, khi Buôn Ma Thuột tổ chức lễ hội cà phê hàng năm. Trong không gian của Nasco Express vùng cao, những người trồng trỉa, thu hoạch, chế biến, xay cà phê cùng những doanh nghiệp lớn Nasco Express và tín đồ của cà phê đều hội tụ trong công viên chính của thành thị để thưởng thức, giao lưu và kết nối.

Sự kiện quan trọng: Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột

Tháng 4

Đây là thời điểm nhẵn để tới Việt Nasco Express Nam, vì thời điểm này đã ít mưa và Nasco Express có một số lễ hội tót vời được tổ chức. Du khách có thể thưởng thức một bữa tiệc nghệ thuật, sàn diễn, âm nhạc, xiếc và nhảy đầm tại Festival Huế, được tổ chức hai năm một lần tại Đại Nội, hoặc theo dõi các sự kiện truyền thống tổ chức vào Tết đãi đằng tại các điểm tham quan tâm linh trên khắp cả nước.

Các sự kiện quan trọng: Festival Huế; Tết tỏ tường

Bí quyết



Tháng 5

Đây là thời điểm ăn nhập để Nasco Express tham quan miền trung và miền bắc Việt Nam với nhiều cơ hội để đi du lịch đúng ngày Nasco Express trời quang quẻ và thời tiết ấm áp. Nhiệt độ nước biển ấm lên một cách dễ chịu và chưa có quá nhiều du khách kéo tới các bãi biển. Tháng 5 cũng là lúc tổ chức Đại lễ Phật Đản tại nhiều ngôi chùa trên cả nước. Đừng bỏ lỡ thời cơ tới thăm chùa Bái Đính (Ninh Bình) và chùa Ngọc Hoàng của đô thị Hồ Chí Nasco Express Minh vào dịp này.

Sự kiện chính: Đại lễ Phật Đản

Bí quyết



Tháng 6

Một thời điểm không thể ăn nhập hơn để du lịch Việt Nam vì nó sát ngay trước mùa cao điểm trong nước. Được tổ chức 6 tháng một lần vào đầu tháng 6, Festival Biển Nha Trang khiến tỉnh thành trở nên náo nhiệt với lễ hội đường phố, triển lãm ảnh, Nasco Express sự kiện thể thao, trưng bày tranh thêu và thi thả diều.

Sự kiện trung tâm: Festival Biển Nha Trang

Tháng 7

Tháng 7 là mùa cao điểm du lịch trong năm, đây là lúc giá phòng sẽ tăng và lượng khách đông hơn (đặc biệt là ở các điểm nóng ven biển). Với thời tiết biển dễ chịu, Lễ hội pháo bông quốc tế Đà Nẵng là một sự kiện mê hoặc du khách trong tháng Nasco Express này. Những màn trình diễn pháo hoa nhiều sắc màu thường diễn ra tại Đà Nẵng trong 5 ngày cuối tuần vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7.

Sự kiện trung tâm: Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Bí quyết Nasco Express biết! - Ảnh 5." title="Bí quyết "bắt trọn cái đẹp" ở Việt Nam của khách nước ngoài: Nhiều điều chính người Việt cũng không biết! - Ảnh 5." photoid="571944765148819456" type="photo" Nasco Express style="max-width:100%;" width="" height="">

Tháng 8

Đây cũng là tháng cao điểm du lịch với du khách trong nước và quốc tế. Nên đặt chuyến bay và chỗ ở tốt từ trước đó nhiều tuần để tránh hết phòng. Thời tiết cả nước Nasco Express nhìn chung sẽ nóng vào tháng 8.

Trong tháng này, người Việt Nam thường cúng cô hồn nhằm xua đi xui Nasco Express xẻo và mang lại may mắn, bình an cho gia đình. ngoại giả, lễ Vu Lan cũng là một sự kiện quan trọng để người địa phưng hoài tưởng công ơn bố mẹ và tổ tông.

Sự kiện quan trọng: Lễ Vu Lan, cúng cô hồn.

Tháng 9

Tháng 9 đánh dấu mùa thấp điểm của Việt Nam và là thời điểm tiệt để tham quan khắp cả nước. Các khu nghỉ mát ven biển ít đông đúc hơn và có ít người đi du lịch hơn.

Các cuộc diễu hành và sự kiện lớn được tổ chức Nasco Express trên khắp Việt Nam vào ngày Quốc khánh 2/9. Lễ kỷ niệm đặc biệt long trọng ở Hà Nội, với các buổi mít tinh và bắn pháo bông tại Quảng trường Ba Đình (trước Lăng chủ toạ Hồ Chí Minh).

Sự kiện quan trọng: Quốc khánh Việt Nam.

Bí quyết Nasco Express Việt cũng không biết! - Ảnh 6." photoid="571944403608514560" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">



Tháng 10

Đây là thời điểm Nasco Express tốt để đến thăm vùng cực bắc, với nhiều khả năng bầu trời quang và nhiệt độ ôn hòa rất hạp để đi bộ đường dài. Gió mùa đông và mưa bắt đầu ảnh hưởng đến vùng miền trung, Nasco Express nhưng xuống phía nam thường khô hạn.

Vào một Nasco Express số năm, Tết Trung Thu có thể rơi vào đầu tháng 10. Đây là lúc người dân trên khắp sơn hà ăn bánh Trung Thu truyền thống, chứa đầy nhân hạt sen, hạt dưa, đậu phộng, lòng đỏ trứng, nho khô và các vị đặc biệt khác. Tết này thỉnh thoảng rơi vào tháng 9.

Sự kiện quan yếu: Tết Trung Thu.

Tháng 11

Đây là thời điểm hợp để đến thăm TP.HCM, Mũi Né , Đồng bằng sông Cửu Long và các đảo ngoài khơi như Phú Quốc vì bầu trời đầy nắng đẹp. Tuy nhiên, ở miền Trung và miền Bắc trời có thể mát mẻ và có mưa (dù rằng Hà Nội thường khô và nắng).

Một lý do khác để đi Nasco Express về phía nam là để tham dự Lễ hội Khmer Ok Om Bok, mà cộng đồng Nasco Express người Khmer ở Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức với các cuộc đua thuyền đầy màu sắc tại Bãi biển Ba Động thuộc tỉnh Trà Vinh và trên sông Sóc Trăng. Lễ hội đôi khi rơi vào cuối tháng 10.

Sự kiện quan trọng: Lễ hội Ok Om Bok của người Nasco Express Khmer

Tháng 12

Từ giữa tháng 12, các khu du lịch nức danh ngày một trở nên đông đúc khi Giáng sinh gần kề. Thời tiết ẩm ở miền nam nhưng có thể trở nên lạnh ở miền bắc. mặc dù không phải là một ngày lễ quốc gia, nhưng ngày Giáng sinh được tổ chức trên khắp Việt Nam, đặc biệt là bởi một lượng lớn người thiên chúa giáo. Đây là thời khắc đặc biệt để đến những nơi như nhà thờ Phát Diệm ở TP.HCM, nơi hàng ngàn người dự Thánh lễ nửa đêm.

Sự kiện chính: Lễ Giáng sinh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn