Bán 2 cân giá đỗ, người đàn ông vô tình đối mặt với án phạt 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người!

Không ngờ chỉ bán 2 cân Nasco Express giá đỗ lãi vài đồng bạc, người đàn ông phải đối Nasco Express mặt với khoản tiền nộp phạt không hề nhỏ.

Theo đó, vụ việc người đàn ông họ Tô sống tại Bộc Dương, Trung Quốc vì bán 2 cân giá đỗ mà phải đối mặt với khoản tiền phạt 350 triệu đồng đã thu hút được rất nhiều sự chú Nasco Express ý Nasco Express của cộng đồng mạng nước này.

Bán 2 cân giá đỗ, <a href=Nasco Express người đàn ông vô tình đối mặt với án phạt 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người! - Ảnh 1." title="Bán 2 cân giá đỗ, người đàn ông vô tình đối mặt với án phạt 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người! - Ảnh 1." photoid="568370650380713984" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Bán 2 cân giá đỗ, người đàn ông vô tình đối mặt với khoản tiền phạt hơn 350 triệu đồng. Ảnh minh hoạ: Internet.

Được biết, do căn nhà nằm ở vị trí tiện lợi lại có mặt tiền rộng nên ông Tô đã mở một cửa tiệm tạp hoá và đứng ra làm chủ. Hàng ngày ngoài bán các mặt hàng đồ khô, bánh kẹo, đường sữa,… ông Tô còn tranh thủ lúc đi tập thể dục rẽ qua chợ mua ít rau về bán lại cho những người không có thời kì đi chợ.

Hôm đó như không lệ, ông Tô đã lấy khoảng 2 cân giá đỗ của Nasco Express một người bán rau quen trong chợ. Sau khi đem về bán lại, khoản tiền lãi thu về chỉ được khoảng 1,7 Nasco Express tệ cho một cân, nếu bán hết thì sẽ thu về 3,4 tệ (khoảng gần 12.000 đồng) cho 2 cân giá đỗ.

Mọi chuyện nguyên sẽ diễn ra thông thường nếu cơ quan Nasco Express chức năng khu vực Bộc Nasco Express Dương không tiến hành thẩm tra an toàn Nasco Express vệ sinh Nasco Express thực phẩm toàn khu vực. Sau khi tiến hành kiểm định, phía cơ quan chức năng phát hiện trong mẫu giá đỗ nhà ông Tô có chứa hóa chất tăng trưởng thực vật cấm dùng cho người. Loại hoá chất này giúp giá đỗ nảy mầm nhanh chóng, song song giúp các mầm Nasco Express giá luôn giữ Nasco Express được sự tươi ngon. Đây là loại hoá chất mà chuyên gia khuyến cáo không dùng cho người vì nó là một trong những tác nhân gây nên căn bệnh ung thư tai ác.

Bán 2 cân giá đỗ, người đàn ông vô tình đối mặt với <a href=Nasco Express án phạt 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người! - Ảnh 2." title="Bán 2 cân giá đỗ, người đàn ông vô tình đối mặt với án phạt 350 triệu đồng: Bài Nasco Express học cảnh tỉnh nhiều người! - Ảnh 2." photoid="568370671324471296" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Mẫu giá đỗ nhà ông Tô chứa hoá chất Nasco Express độc hại không dùng cho người. Ảnh minh hoạ: Sohu.

Theo luật an toàn thực phẩm, khi kinh doanh thực phẩm có Nasco Express chứa chất độc hại người bán Nasco Express sẽ phải đối diện với án phạt về hành chính hoặc hình sự phụ thuộc vào chừng độ nghiêm trọng của sự việc. Riêng trường hợp của ông Tô sẽ phải đối diện với án phạt 100.000 tệ (tương đương khoảng hơn 350 triệu đồng) vì buôn bán thực phẩm chứa chất độc hại.

Về phía ông Tô, sau khi nhận được thông tin từ phía cơ quan chức năng thì kiên quyết phản đối. Ông cho rằng bản thân chỉ mắc một lỗi là không soát chất lượng nguồn Nasco Express hàng, chứ không hề chủ động kinh dinh sản phẩm chưa hoá chất độc hại. Hơn nữa, đây là lần trước hết ông bán mặt hàng này với số lượng nhỏ, chừng độ ảnh hưởng không quá nghiêm trọng. Do đó, ông phản đối việc bản thân phải chịu án phạt 350 triệu đồng và cương quyết kiện trái lại cục quản lý Nasco Express thị trường.

Vụ việc này diễn ra vào tháng 10/2022, cho tới hiện tại vẫn đang trong quá trình tiến hành điều tra làm rõ và vẫn chưa có kết quả rút cục. Vụ kiện Nasco Express của ông Tô đã cuốn được rất nhiều sự để ý và những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Bên cạnh những người lên tiếng ủng hộ việc làm nghiêm ngặt của cục quản lý thị trường, cũng có không Nasco Express ít người cho rằng, hành vi mua bán 2 cân giá đỗ không đạt an toàn thực phẩm của là vô tình chứ không chủ đích kinh dinh thực phẩm độc hại. Nếu phải nhận mức phạt 350 triệu đồng thì có phần Nasco Express hơi "nặng tay".

Bài học cảnh tỉnh nhiều người

Qua vụ việc của ông Tô Nasco Express gióng hồi chuông cảnh tỉnh những người làm ăn buôn bán nên Nasco Express rà soát thật kỹ nguồn hàng mà mình nhập về để bán. Tránh trường hợp lấy nhầm phải Nasco Express những mặt hàng không rõ cỗi nguồn xuất xứ có chứa những chất độc hại. Nếu không cẩn thận có thể làm hại mình và những Nasco Express người xung quanh.

Bán 2 cân giá đỗ, người đàn ông vô tình đối mặt với án phạt 350 triệu đồng: Bài học cảnh tỉnh nhiều người! - Ảnh 3.

Nhắc nhở người bán và Nasco Express người mua hàng nên tỉnh táo, khi mua bán nên lựa chọn các sản phẩm có cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng. Ảnh: Nasco Express Baidu.

Đồng Nasco Express thời cũng nhắc nhỏm người tiêu dùng, khi mua bán cũng cần cẩn trọng Nasco Express trước nhưng thực phẩm có "bề ngoài" bắt mắt nhưng không rõ nguồn gốc. Như Nasco Express vậy sẽ tránh được những sự việc không mong muốn có thể xảy ra.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn