Gia tăng chiêu trò "cộng tác viên online" lừa đảo hàng tỷ đồng

Nhiều người có nhu cầu Nasco Express tìm việc làm sau Tết đã bị Nasco Express các đối tượng lừa đảo thao túng Nasco Express tâm lý, Nasco Express mất hàng tỷ đồng chỉ trong vài ngày.

Nhử mồi với những lời Nasco Express mời việc nhẹ lương Nasco Express cao, thời kì đầu chi trả sòng phẳng, nhưng khi tạo được niềm tin thì cướp đoạt Nasco Express số tiền lớn của nạn nhân, buộc Nasco Express nạn nhân phải Nasco Express đóng thêm Nasco Express các loại phí để rút vốn về, đây là hình thức lường đảo hợp tác viên online , lừa đảo trúng thưởng cho những người có nhu cầu tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. Nhiều người nhẹ dạ đã bị thao túng tâm lý, mất hàng tỷ đồng chỉ trong vài ngày.

Trong trương mục của vận dụng lường đảo hiển thị chị Thu (đô thị Hồ Nasco Express Chí Minh) có 2,9 tỷ đồng cả tiền Nasco Express gốc đóng vào Nasco Express lẫn lương bổng Nasco Express cộng tác viên online. Nasco Express Tuy nhiên tiền đóng vào là Nasco Express thật, tiền trên app lại chỉ là con số Nasco Express ảo, Nasco Express không thể rút ra.

"Thủ Nasco Express đoạn là họ tiếp cận mình, họ muốn tạo công ăn việc làm cho mình với mức Nasco Express thu nhập Nasco Express đầu tư thấp, Nasco Express 200.000 - 300.000 đồng Nasco Express một ngày. Sau đó họ dụ số tiền Nasco Express mình nạp vào nhiều hơn, mình không rút ra được. Muốn rút ra thì phải đóng các loại phí Nasco Express rất nhiều, lúc đó mình muốn lấy số tiền cũ ra thì mình lại nạp vào nhiều", chị Phan Thị Thu, thành thị Hồ Chí Minh, chia sẻ.

Gia tăng <a href=Nasco Express chiêu trò hiệp tác viên online lừa đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1." title="Gia tăng chiêu trò cộng tác viên online lường đảo hàng tỷ đồng - Ảnh 1." photoid="548282152251224064" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình thức lường đảo hiệp tác viên online, lừa đảo trúng thưởng Nasco Express cho những người có nhu cầu Nasco Express tìm việc làm sau Tết đang nở rộ. (Ảnh minh họa - Ảnh: anninhthudo)

Nạn nhân của Nasco Express lừa đảo trực tuyến có Nasco Express cả những người làm việc lâu năm trong lĩnh Nasco Express vực công nghệ thông tin.

"Có quá nhiều hình thức lường đảo tinh vi. Còn có tên gọi riêng cho những hình thức ấy, thí dụ như hình thức lường đảo ABC, thì mình chính là nạn Nasco Express nhân của loại hình lừa đảo ABC", anh L.H.V, tỉnh thành Hồ Chí Minh, cho biết.

Chỉ trong 1 tháng Tết, dự án cộng đồng chống lừa đảo đã phát hiện và ngăn chặn 181 trang web lừa đảo. Hơn 80% trong số đó là lừa đảo tiền nong, còn lại là lừa lấy thông báo.

"Dịp Tết, các hình thức lừa đảo gia tăng mạnh. Trong Tết diễn ra các hình thức mở hàng, trúng thưởng, sau Tết thì lừa đảo Nasco Express cho vay tín dụng đen và cộng tác viên online", anh Nasco Express Nguyễn Hưng, Ban điều hành Dự án Chống lường đảo, cho hay.

Đáng tiếc, hầu hết người dùng chỉ Nasco Express đi tìm Nasco Express thông tin Nasco Express chống lường đảo khi đã Nasco Express là nạn nhân. Rất ít người chủ động Nasco Express tìm hiểu trước khi có các quyết định tài chính trên mạng, dù các bài học cảnh báo chưa Nasco Express bao giờ thiếu.

Theo Thế Hà

VTV

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn